Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
NGƯỜI TRƯỞNG ẤP NHIỆT TÂM

​Xã Thừa Đức vừa được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đó là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị xã cùng bà con Nhân dân trên địa bàn xã. Thành quả này còn là sự nỗ lực, nhiệt tâm của cán bộ và Ban nhân dân các ấp. Trong đó phải kể đến là sự đóng góp tích cực của ông Phan Văn Đoàn, Trưởng ấp ấp 8 xã Thừa Đức – Một ấp khó khăn và cách xa trung tâm xã nhất.
 
 2024 ONG PHAN VAN DOAN XA THUA DUC 1.jpg
(Ông Phan Văn Đoàn, Trưởng ấp ấp 8 xã Thừa Đức họp Nhân dân triển khai các chính sách)
 
Nhắc đến ấp 8, xã Thừa Đức ai ai cũng đều nghĩ ngay đến sự đóng góp rất lớn của ông Phan Văn Đoàn – Người được mệnh danh là người thổi nguồn sống mới vào một khu ấp khó khăn xưa kia, trở thành một nơi đáng sống cho bà con Nhân dân nơi đây.
 
 2024 ONG PHAN VAN DOAN XA THUA DUC 2.jpg
(Những tuyến đường bê tông xi măng được người dân ấp 8, xã Thừa Đức trồng hoa tạo cảnh quang môi trường sạch, đẹp)
 
Dưới sự vận động cua ông, những con đường nắng bụi, mưa sìn, trơn trượt xưa kia đã được thay bằng những con đường bê tông xi măng thẳng tắp. Có nơi trong ấp xưa kia, ra đến xã thôi cũng mất cả giờ đồng hồ, nay đường giao thông thuận tiện, người dân đi lại dễ dàng, nhanh chóng. Con em được đến trường đúng tuổi quy định.
Không chỉ có đường, mà điện và đèn đường cũng được thắp sáng khắp các tuyến đường quê, nâng mức sống người dân nơi đây lên đáng kể. Ông Trần Chính, Người dân ấp 8 xã Thừa Đức cho biết:“Từ khi đồng chí Đoàn lên làm ấp trưởng thì đời sống người dân nâng cao, hoặc các đường xá vận động thì tất cả người dân điều tích cực tham gia tán thành công việc làm chứ không ai phản kháng. Qua thời giam vừa rồi là nông thôn mới và nâng cao thì người dân ấp 8 rất phấn khởi, ấp trưởng vận động thì người dân vẫn tích cực tham gia đóng góp xây dựng một ấp 8. Ấp 8 tuy là ít dân, đất dai rộng mà lại xa trung tâm huyện nhưng đời sống người dân rất tích cực tham gia phong trào đổi mới”.
18 năm với vai trò là trưởng ấp, ông Đoàn luôn mong muốn có thể đưa ấp 8 ngày một phát triển hơn. Với bản chất người lính Bộ đội Cụ Hồ, ông luôn trăn trở và tìm các giải pháp phù hợp. Ấp 8 lúc bấy giờ là một ấp đặc biệt khó khăn. Vì vậy ông đã vận động Nhân dân tranh thủ các nguồn hỗ trợ của Nhà nước để góp sức xây dựng ấp ngày càng phát triển.
Với uy tín làm việc qua nhiều năm, ông Phan Văn Đoàn ngày càng nhận được sự tin yêu, tín nhiệm. Từ đó các chương trình, các chính sách của Đảng và Nhà nước đều được bà con Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tích cực đóng góp chung tay xây dựng địa phương.
Ông Phan Văn Đoàn – Trưởng ấp ấp 8 xã Thừa Đức bày tỏ: “Mình cũng vì dân mà mình phục vụ cho đến cùng cũng như là ý Đảng lòng dân, Đảng là tin tưởng nhưng mà dân phải tín nhiệm thì mới làm được, bây giờ ý Đảng mà mình không được lòng dân cũng khó lắm, như tấm gương của Bác đã nói muốn mình có làm được tốt hay không là do cái dân vận mà dân vận khéo thì thành công”.
Trong thời gian qua, ông Phan Văn Đoàn luôn nhận được sự đồng hành của Nhân dân chung tay đóng góp làm các công trình như hạ thế 10 km điện, xây dựng trụ sở ấp, nâng cấp mở rộng các tuyến đường giao thông liên ấp, liên xã … với tổng trị giá trên 3,5 tỷ đồng.
Ông Phan Văn Đức - Phó chủ tịch UBND xã Thừa Đức cho biết: “Đồng chí Phan Văn Đoàn là trưởng ban Nhân dân ấp 8,  trong quá trình công tác trải qua 18 năm nay, hằng năm qua nhiệm vụ phân công được giao thì đồng chí Phan Văn Đoàn cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phan Văn Đoàn là một tấm gương để mọi người phải học tập và làm theo cách làm việc của đồng chí. Trong quá trình làm việc thì đồng chí Phan Văn Đoàn thể hiện bản lĩnh, một tính cách của bộ đội cụ Hồ làm việc rất là năng nổ, tham gia tốt các phong trào của địa phương ”.
Từ sự nhiệt tâm trong công tác, hết lòng phục vụ nhân dân mà ông Phan Văn Đoàn luôn nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, các ngành trao tặng. Nổi bật là ông đã được tỉnh ủy tặng bằng khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền từ 2015 – 2019; được Ban chấp hành CCB tỉnh tặng bằng khen Cựu chiến binh có nhiều đóng góp cho công tác Hội và công công tác “Dân vận khéo”.
 
THÚY HẰNG, NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​