Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI 4 XÃ XUÂN TÂY, XUÂN ĐÔNG, SÔNG RAY VÀ LÂM SAN, HUYỆN CẨM MỸ

​Sáng ngày 4.1.2024, tại hội trường UBND xã Xuân Tây đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa X và sau kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Cẩm Mỹ, khóa IV.
 2024 DBQH TIEP XUC CU TRI XUAN TAY, XUAN DONG, SONG RAY, LAM SAN.jpg

Về phía đại biểu HĐND tỉnh có bà Hoàng Thị Bích Hằng – Phó chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Tấn Thìn – Bí thư huyện ủy Cẩm Mỹ - Chủ tịch UBND huyện, các sở, ngành liên quan.
Về phía đại biểu HĐND huyện có ông Đoàn Văn Liêm – Chủ tịch UBND xã Xuân Tây, ông Nguyễn Tô Ngọc Hoàng – Trưởng phòng NN& PTNT huyện,  ông Bá Ngọc Sơn - Phó Trưởng Ban Kinh Tế - Xã Hội HĐND huyện, bà Bùi Thị Vinh – Trưởng phòng GD&ĐT huyện, ông Trương Văn Hòa – Bí thư đảng ủy xã Lâm San, ông Phóng Phu Hiền – Doanh nghiệp tư nhân xã Sông Ray cùng các phòng, ban chuyên môn huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri 4 xã Xuân Tây, Xuân Đông, Sông Ray và Lâm San huyện Cẩm Mỹ để thông báo kết quả sau kỳ họp thứ 14 Hội đồng nhân dân tỉnh và sau kỳ họp thứ 13 Hội đồng nhân dân huyện.
Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14, khóa X, HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 khóa IV, HĐND huyện. Cử tri đã nêu nhiều ý kiến phản ánh liên quan đến nhiều lĩnh vực mà cử tri quan tâm.

2024 DBQH TIEP XUC CU TRI XUAN TAY, XUAN DONG, SONG RAY, LAM SAN 2.jpg 
(Hình Cử tri nêu ý kiến kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện)
 
Cử tri ấp 8 xã Xuân Tây kiến nghị đại biểu tỉnh, huyện xem xét có kế hoạch hỗ trợ gắn hệ thống đèn chiếu sáng tuyến đường liên xã Xuân Bảo – Xuân Tây – Xuân Phú. Vì hiện trên tuyến chỉ mới đoạn xã Xuân Phú huyện Xuân Lộc là có đèn đường gây khó khăn cho người tham gia giao thông vào ban đêm. Nhiều năm nay đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng; Cử tri muốn biết tuyến tỉnh lộ 773 khi nào được tiến hành để người dân an tâm lao động, sản xuất trên phần đất đã được quy hoạch; tuyến đường giao thông nông thôn tại ấp 5 xã Xuân Tây đã xây dựng nhiều năm nay xuống cấp trầm trọng, cử tri mong muốn được Nhà nước hỗ trợ làm lại tuyến đường này để người dân thuận tiện trong đi lại và vận chuyển hàng hóa, nông sản hơn. Tuyến đường từ trường THPT Võ Trường Toản xã Xuân Tây đến chợ Xuân Tây thường xuyên bị kẹt xe vào giờ cao điểm khi học sinh đi học và ra về, người buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây ách tắc giao thông và đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nới đây, vì vậy cử tri kiến nghị đại biểu xem xét có giải pháp mở rộng đường để thuận tiện cho người dân khi đi lại, con em đến trường được đảm bảo an toàn.
Cử tri cũng kiến nghị đại biểu xem xét tạo điều kiện giúp người nông dân được xây nhà trên đất nông nghiệp của gia đình. Vì theo quy định không được xây dựng nhà ở trên đất nông nghiệp gây khó khăn cho người dân và ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân. Vì cả gia đình chỉ sống trên mảnh đất nông nghiệp mà cất nhà tạm để ở thì không đảm bảo.
Cử tri cũng mong muốn đại biểu hội đồng nhân dân xem xét giúp đỡ người dân thuận lợi hơn trong rút tiền BHXH sau khi nghỉ việc.
Cử tri kiến nghị đại biểu xem xét và tiến hành kiểm tra việc thu phí bất cập đang xảy ra của Ban quản trang nghĩa địa Suối Nhát xã Xuân Đông, gây khó khăn cho người dân khi có thân nhân qua đời. Vì hiện có huyệt Ban quản trang thu 14 triệu, có huyệt 18 triệu và có huyệt cao hơn, không có quy định rõ ràng, gây bức xúc trong Nhân dân.
Các ý kiến kiến nghị của tri được đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện trả lời theo thẩm quyền, đồng thời ghi nhận để phản ánh lên cấp có thẩm quyền và sẽ trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​