Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
BÀ HOÀNG THỊ HOA – GƯƠNG PHỤ NỮ TÍCH CỰC PHÁT TRIỂN KINH TẾ, GIÚP ĐỠ HỘI VIÊN PHỤ NỮ

​Thời gian qua, phong trào phụ nữ tích cực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo được Hội LHPN huyện Cẩm Mỹ chú trọng triển khai thực hiện có hiệu quả. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ làm kinh tế giỏi, tích cực giúp đỡ hội viên cùng nhau vươn lên. Bà Hoàng Thị Hoa, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ là một trong những điển hình đó.
    Gia đình bà Hoa sinh sống tại xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ. Với ngành nghề kinh doanh vật liệu xây dựng, bà Hoa đã tích cực làm ăn, phát triển kinh tế gia đình, có điều kiện chăm lo cho con cái ăn học tới nơi, tới chốn. Không chỉ làm kinh tế giỏi, bản thân bà Hoa rất tích cực với các hoạt động từ thiện, bà thường xuyên tự bỏ tiền túi ra mua gạo, tặng học bổng, thẻ bảo hiểm y tế …cho chị em hội viên khó khăn, học sinh nghèo học giỏi với số tiền hàng trăm triệu đồng.
    Bà Hoàng Thị Hoa, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ, tôi rất là vui khi bản thân, công việc mình làm đem đến niềm vui cho các chị em phụ nữ. Tôi thường xuyên vận động chị em tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương phát động. Trong thời gian tới, gia đình sẽ tiếp tục duy trì phát triển kinh tế gia đình để tăng thêm thu nhập cho đồng thời có điều kiện để giúp đỡ các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

2024 BA HOANG THI HOA GUONG PHU NU TICH CUC PHAT TRIEN KINH TE 1.jpg
 Bà Hoa (áo hồng) tặng thùng rác cho các chị em hội viên bỏ rác đúng nơi quy định
 
    13 năm với vai trò là chi hội trưởng chi hội phụ nữ ấp 4, xã Xuân Tây. Bà Hoa đã phát triển được 184 hội viên, thành lập 1 Câu lạc bộ “ Phụ nữ có đạo - bảo vệ môi trường” tuyên truyền hội viên, phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon, xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, chi hội phụ nữ ấp 4 tiếp tục duy trì tuyến đường tự quản với chiều dài 1 km với 20 thành viên. Định kỳ hàng tháng huy động hội viên phụ nữ phối hợp ban nhân dân ấp dọn vệ sinh, làm cỏ, thay bóng đèn hư hỏng...góp phần cùng địa phương trong xây dựng NTM nâng cao.
    Chị Ngô Thị Thùy Đoan, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho hay, từ ngày được cô Hoa tuyên truyền, được tặng thùng rác. Bà con xum quanh ở đây đều bỏ rác đúng nơi quy định thấy môi trường xum quanh xanh sạch đẹp.
    Chị Tạ Thị Huệ, Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Chị Hoàng Thị Hoa chi hội trưởng phụ nữ ấp 4 luôn được các cấp hội đánh giá cao về mọi mặt, đặc biệt là trong lao động sản xuất cũng như công tác hội. Ngoài ra chị Hoa luôn nêu cao tinh thần đoàn kết “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ các hội viên khác cùng nhau phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. 

2024 BA HOANG THI HOA GUONG PHU NU TICH CUC PHAT TRIEN KINH TE 2.jpg
 Bà Hoa nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp
 
    Với những đóng góp tích cực, nhiều năm liền bà Hoàng Thị Hoa được tặng bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của các cấp các ngành. Có thể nói, bà Hoa là tấm gương sáng của người phụ nữ hiện đại, ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội hiện nay.
                                    Đinh Tài
 
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​