Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
SÔI NỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QTPN 8.3, 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG CHO NỮ CÁN BỘ LÃNH ĐẠO VÀ NỮ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC HUYỆN CẨM MỸ

​Ngày 7.3.2024, Ban chủ nhiệm chương trình 8  Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức các hoạt động nhằm thiết thực kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8.3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tuyên truyền vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam ngày nay, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nữ cán bộ, công chức, viên chức huyện Cẩm Mỹ.
 
2024 THI DUYEN DANG AO DAI 8.3.jpg
 (Phần thi Duyên dáng Áo dài)

Dự buổi họp mặt có đồng chí Vũ Thanh Tùng - Phó bí thư buyện ủy Cẩm Mỹ, đồng chí Lưu Văn Sửu - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Trưởng ban dân vận huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Tươi - Trưởng ban tổ chứ huyện ủy, đồng chí Bùi Lonh Quang - Trưởng Phòng LĐTB và XH huyện - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Cẩm Mỹ, cùng 100 nữ cán bộ lãnh đạo và nữ công chức, viên chức hiện đang công tác tại các cơ quan đảng, nhà nước, đơn vị hành chính, sự nghiệp của huyện.
Tham gia họp mặt, nữ cán bộ, công chức, viên chức huyện được tham dự phần thi “Duyên dáng áo dài”. Ở nội dung này, mỗi đơn vị chọn ra 1 nữ tham gia thi trang phục áo dài truyền thống; Các nữ cán bộ, công chức, viên chức còn lại của mỗi đơn vị sẽ tham gia phần thi trò chơi hoạt động nhóm.
 
2024 THI DUYEN DANG AO DAI 8.3 HINH 2.jpg
 (Ban tổ chức trao giải thí sinh đạt giải phần thi Duyên dáng Áo dài)

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, sổi nổi. Qua phần thi duyên dáng Áo Dài thu hút 17 thí sinh đến từ các cơ quan, đơn vị tham.gia. Các thí đã lựa chọn cho mình những chiếc Áo dài truyền thống với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau với ý nghĩa khác nhau qua phần thuyết trình đầy thuyết phục của các thí sinh nhưng đều tôn lên được vẻ đẹp thuần khiết của bộ Áo dài truyền thống mang nét đẹp của Người phị nữ Việt Nam. Đến với phần thi duyên dáng Áo dài tại buổi họp mặt, chị Lê Thị Mỹ Hạnh, nữ công chức văn phòng huyện ủy huyện Cẩm Mỹ bày tỏ: “Là một trong những nữ văn phòng huyện ủy được thạm gia họp mặt và hội thi Duyên dáng Áo dài ngày hôm nay. Em cảm thấy rất là vinh dự và tự hào được trình diễn phần thi Áo dài của mình. Áo dài không chỉ có ý nghĩa đối với người dân Việt Nam để lại ấn tượng đẹp trong bạn bè Quốc tế. Cho nên hôm nay Ban chủ nhiệm chương trình 8 đã tổ chức hội thi và sự tham gia này là sự động viên khích lệ rất lớn đối với em. Được mặc trên mình chiếc Áo dài truyền thống em cảm thấy rất là duyên dáng, rất là tự hào như một phần tâm hồn của quê hương Việt Nam. Em nghĩ qua các thời kỳ, Áo dài có sự thay đổi nhưng  Áo dài cho phục vụ công tác của em rất là thuận tiện và em muốn lan tỏa hình ảnh đẹp của Áo dài đến cho chị em của huyện nhà. Em cũng mong rằng trong dịp họp mặt này chúng ta có thể lan tỏa được hình ảnh đẹp của chiếc Áo dài cũng như giữ được sự duyên dáng, thanh lịch, kín đáo, sang trọng, nhưng không kém phần gần giũ của chiếc Áo dài”.
Phần thi các trò chơi không kém phần sôi nổi, các đội tham gia thể hiện tinh thần đoàn kết cao, đem lại không khí vui tươi cho buổi họp mặt. Bà Phạm Ngọc Nhung – Phó trưởng Ban chỉ đạo chương trình 8 vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, huyện Cẩm Mỹ cũng đã tổ chức những hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Có phần thi duyên dáng Áo dài để cho chị em được thể hiện đam mê, thỏa sức trên sân khấu để thể hiện bản thân trong công việc cũng như trong cuộc  sống và những trò chơi vận động để thể hiện tinh thần đồng đội, tập thể nhóm để thắt chặt thêm tình đoàn kết trong công việc cũng như trong cuộc sống của các chị em phụ nữ”.
Các thí sinh xuất sắc được Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và các giải phụ cho phần thi duyên dáng Áo dài, trao các giải khuyến khích động viên tinh thần tích cực tham gia của các thí sinh nữ công chức, viên chức huyện. Đồng thời trao giải nhất, nhì, ba cho 3 đội tích cực tham gia phần thi các trò chơi vận động.
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​