Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
TỔ ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, CỤM SỐ 3 (CẨM MỸ, XUÂN LỘC, THÀNH PHỐ LONG KHÁNH) TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THẢO LUẬN TRƯỚC KỲ HỌP THỨ 14 HĐND TỈNH KHÓA X.
Nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của Đại biểu HĐND tỉnh trong việc tham gia thảo luận để xem xét, đánh giá tình hình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023 của UBND tỉnh. Sáng ngày 1/12/2023, tại Huyện Cẩm Mỹ, tổ đại biểu HĐND tỉnh, cụm số 3, gồm huyện Cẩm Mỹ, huyện Xuân Lộc và thành phố Long Khánh tổ chức hội nghị thảo luận tổ đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa X.
2023 TO DB HDND TINH CUM SO 3.jpg
Ông Lưu Văn Sửu, Tổ phó Cụm tổ số 3 đại biểu HĐND tỉnh điều hành buổi thảo luận
 
Tại hội nghị, trên tinh thần xây dựng, Đại biểu HĐND tỉnh cụm số 3 đã tập trung thảo luận, đống góp nhiều ý kiến liên quan đến các nội dung về các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh. Các đại biểu đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị tư vấn cần quan tâm tiếp thu ý kiến đóng góp của các địa phương vào các đề án quy hoạch. Đồng thời, đề nghị các Sở, ban ngành quan tâm hỗ trợ địa phương trong điều chỉnh bổ sung quy hoạch. UBND tỉnh cần chủ động bố trí khu tái định cư trước khi giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án.
Trên lĩnh vực thu ngân sách, trước khi giao dự toán hàng năm cho địa phương, các ngành chức năng cần đánh giá, dự báo tình hình kinh tế xã hội để giao cho phù hợp. Đại biểu cũng đưa ra một số giải pháp để thực hiện thu ngân sách như hướng dẫn cho địa phương tháo gỡ khó khăn trong chuyển đổi mục đích sử dụng đất cho tổ chức, cá nhân, đẩy nhanh tiến độ đấu giá đất. Đại biểu HĐND tỉnh cũng đã đưa ra ý kiến cần tập trung đầu tư dự án du lịch có tính chiến lược để thu hút khách du lịch. Cần có chính sách hỗ trợ trong thực hiện xã hội hóa giáo dục để nâng cao tỷ lệ mạng lưới trường ngoài công lập.
2023 TO DB HDND TINH CUM SO 3 1.jpg
Ông Huỳnh Tấn Thìn - Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Cẩm Mỹ đóng góp ý kiến

 

Đại biểu trăn trở về việc số vụ tai nạn giao thông và số người chết vì tai nạn giao thông tăng trong thời gian gần đây và đề ra một số giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông như tập trung đầu tư các tuyến đường, tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông, tăng chế tài xử phạt vi phạm ATGT, xử phạt nguội, gắn camera giao thông… Cần tăng cường tổ chức các đợt tuần tra truy quét tội phạm; Đầu tư máy móc thiết bị cho lực lượng công an trong thực hiện đề án 06 cũng được các đại biểu nêu ra tại buổi thảo luận.
Kết luận tại buổi thảo luận, chủ trì hội nghị đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những ý kiến đóng góp của đại biểu về các nội dung thảo luận; Tổ đại biểu sẽ tổng hợp và gửi đến kỳ họp 14 HĐND tỉnh khóa X.

 
Minh Nguyệt  - Minh Mẫn

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​