Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CHỊ PHAN THỊ KỲ KỲ - NỮ CÁN BỘ ĐOÀN NĂNG NỔ TÍCH CỰC VỚI PHONG TRÀO HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

​Là bí thư chi đoàn ấp Láng Lớn, xã Xuân Mỹ, nữ cán bộ đoàn Phan Thị Kỳ Kỳ luôn phát huy tốt vai trò của mình, xung kích tình nguyện trong các hoạt động Đoàn, góp sức trẻ giúp nhân dân ấp cũng như cùng Ban chấp hành Đoàn xã phát huy tốt vai trò của lực lượng đoàn viên thanh niên xã Xuân Mỹ. Đặc biệt chị đã tham gia tích cực trong các hoạt động giúp nhân dân khi dịch Covid 19 bùng phát trên địa bàn xã.
2022 TAM GUONG DOAN VIEN KY KY 1.jpg
(Chị Phan Thị Kỳ Kỳ - Bí thư đoàn ấp Láng Lớn, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ tham gia các hoạt động giúp nhân dân trong phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn xã)
 
Chị cho biết, trong thời gian qua trên địa bàn xã Xuân Mỹ tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây ra không ít khó khăn cho bà con nhân dân địa phương. Bản thân chị đã có những nỗ lực cùng Đảng bộ, Chính quyền, Mặt trận, đoàn thể thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng và Nhà nước. Điển hình chị tập trung  phối hợp tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân, Đoàn viên thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của công dân trong việc đảm bảo các công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chị bày tỏ:“Tại thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nguy cơ nhiễm bệnh cao, địa phương tiếp nhận những ca Covid đầu tiên. Về mặt lực lượng tham gia phòng chống dịch còn hạn hẹp, nên bản thân tôi đã không suy nghĩ gì nhiều, chỉ biết mình còn trẻ và là lúc địa phương và người dân đang cần đến mình nên tôi đã đăng ký tham gia công tác trực tiếp tại cơ quan, phát huy vai trò xung kích tình nguyện tham gia trong công việc chung tay diệt Covid . Biết mình mình không thể làm được gì nên bản thân tôi đã thành lập các tổ, đội thanh niên phòng chống dịch Covid tại địa phương. Tham mưu các ngành, tổ phòng chống Covid tại địa phương trực các chốt kiểm soát, tham gia tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp pháp phòng chống dịch”.
 
Bên cạnh đó, nhằm giúp bà con nhân dân nhận được nguồn thông tin chính xác về phòng, chống dịch Covid-19, chị còn phối hợp các ban ngành, đoàn thể vận động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin, trang mạng facebook “ Tuổi Trẻ Xuân Mỹ” để người dân dễ dàng tiếp cận, nắm bắt kịp thời các thông tin, cùng địa phương thực hiện đạt hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid 19. Cùng với đó, trong hoạt động của tổ chức Đoàn, trong quá trình công tác chị đã thấy được sự khó khăn của bà con nhân dân tại địa phương. Vì vậy với tinh thần trách nhiệm và nhiệm vụ được giao chị đã góp phần vào công tác an sinh xã hội, hoạt động tích cực vì mục đích nhân đạo giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
Chị tâm sự tham gia tình nguyện lúc đầu tụi em cũng hơi sợ, sợ nhất là phải tiếp xúc những nguy cơ lây nhiễm bệnh. Nhưng khi nhìn thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ vượt qua đại dịch, tụi em luôn nhủ lòng phải cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, cùng với việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch để không để dịch lây lan. Cụ thể là chị phát huy tốt vai trò nòng cốt vận động các mạnh thường quân được 600 suất đồ ăn sáng cho bà con khu phong tỏa trên địa bàn xã Xuân Mỹ trị giá 9.000.000 đồng; 300 phần quà thịt, cá, rau củ trị giá 250.000 đồng/phần; vận động gia đình cô Mai Liên ở Mỹ 200 thùng mì Gấu đỏ và Omachi; phối hợp vận động nguồn tài trợ 1 tấn rau, củ tại xã Tân Hải - Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu; vận động giúp đỡ gia đình bà Nguyễn Thị Hồng ở ấp Láng Lớn trị giá 3.300.000 đồng lo mai táng cho cô Nguyễn Thị Mai. Đồng thời kết hợp mặt trận và cô Bùi Thị Mỹ Dung giải cứu 8 tạ rau cho bà con tại xã Xuân Đông; gửi tặng 45 phần quà đến lực lượng tình nguyện viên và đoàn viên tham gia công tác phòng, chống dịch trị giá 200.000 đồng; giải cứu 3 tạ măng tại khu Rẫy A - ấp Láng Lớn; vận động 45 bạn tình nguyện viên hỗ trợ tiêm ngừa vắc xin Covid-19 trên địa bàn xã. Chị Phan Thị Kỳ Kỳ cho biết:“Mang trên mình màu áo xanh tình nguyện tham gia các tổ Covid cộng đồng, đi từng ngõ, gõ từng nhà, lắng nghe ý kiến người dân, nơi người dân đang cần bất kể ngày đêm vì sự bình yên của người dân ngay lúc đó; tham gia giúp đỡ người dân khu phong tỏa, hỗ trợ kịp thời các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân; tham mưu Ban chấp hành đoàn xã  thành lập  tổ thanh niên đi chợ giúp dân; tham gia hỗ trợ 32 đợt tiêm ngừa Covid và hướng dẫn người dân cài các ứng dụng phòng chống dịch Covid. Bản thân tôi và các bạn thanh niên để lại hình ảnh đẹp cho người dân. Điều đó đã tiếp thêm động lực cho tôi và các bạn thanh niên để tiếp tục cống hiến”. 
Từ những đóng góp sức trẻ, tình nguyện xung kích trong các phong trào hoạt động Đoàn, không ngại khó, nguy hiểm của dịch bệnh để giúp nhân dân thực hiện tốt phòng chống dịch, chị Phan Thị Kỳ Kỳ là một trong những tấm gương tiêu biểu được Ban tuyên giáo huyện Cẩm Mỹ tuyên dương người tốt việc tốt trong năm 2021.

 
THÚY HẰNG
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​