Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CÔ HIỆU TRƯỞNG HẾT LÒNG VÌ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC.

​Cô Lê Thị Đơn, Hiệu trường trường tiểu học Trung Dũng là một người quản lý năng động sáng tạo, hết lòng vì công việc, yêu thương đồng nghiệp học sinh. Cùng tập thể cán bộ xây dựng sự nghiệp trồng người ngày một đi lên, góp phần đưa ngôi trường của huyện miền núi vùng sâu vùng xa thành điểm sáng trong sự nghiệp giáo dục. Mới đây Cô Lê Thị Đơn cũng là 1 trong 2 giáo viên tiêu biểu gương điển hình tiên tiến của Đồng Nai  vinh dự được nhận bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo.
Cô Lê Thị Đơn đã có 27 năm công tác tại trường tiểu học Trung Dũng, huyện Cẩm Mỹ. Ở cương vị nào cô cũng thể hiện được vai trò, trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngay từ đầu năm học, cô cùng với Ban Giám hiệu nhà trường chủ động xây dựng kế hoạch trong việc dạy và học như tổ chức chọn tài liệu để giới thiệu đến giáo viên, tổ chức nhóm để củng cố cho các em kỷ năng hoạt động nhóm, lồng ghép các trò chơi, ngoại khóa vào giảng dạy nhằm rèn luyện khả năng tự học của học sinh. Đồng thời, tổ chức nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ nhà giáo, khuyến khích ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho học sinh. Nhờ đó, chất lượng giáo dục nhà trường luôn đứng tốp đầu của huyện, nhiều giáo viên dạt danh hiệu dạy giỏi cấp huyện, tỉnh.
Cô Lê Thị Đơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Trung Dũng, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Tôi đã xây dựng kế hoạch triển khai tới hội động nhà trường, tổ chức cuộc họp  ban đại diện cha mẹ học sinh đầu năm để vận động sự đóng góp của cha mẹ học sinh, nhân dân cũng như việc xây dựng đội ngũ giáo viên ngày một phát triển”

2020 CO HIEU TRUONG HET LONG VI SU NGHIEP GIAO DUC.jpg
( Cô Đơn thường xuyên dự giờ để kiểm tra, hướng dẫn giáo viên thức hiện ttố công tác giảng dạy)

Không chỉ thực hiện tốt công việc chuyên môn, cô Đơn đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động như:  vận động 100% các em tham gia bảo hiểm y tế, vận động phụ huynh, các mạnh thường quân hỗ trợ công lao động bê tông 1.800 mét vuông sân trường, mua 24 máy vi tính mới để các em thuận tiên trong việc học tập, trồng cây xanh, cây cảnh để xây dựng cảnh quan trường học sáng- xanh-sạch-đẹp. Trong 5 năm qua, nhà trường đã tặng quà, sách vở, xe đạp..cho gần 2 ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, hỗ trợ 11 gia đình chính sách, đỡ đầu 2 hộ nghèo…với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.
Nói về Cô Lê Thị Đơn, Cô Nguyễn Thị Oanh, Giáo viên Trường tiểu học Trung Dũng, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Cô là một người quản lý rất nhiệt tình trong công việc và luôn mẫu mực trong mọi hoạt động. trong công việc nhà trường cô đều có sự chỉ đạo, kiểm tra sát sao, đặc biệt cô có lòng nhân ái lớn lao, quan tâm giúp đỡ đồng nghiệp, học sinh rất cao. Cô luôn vận động rất nhiều mạnh thường quân, nhà hào tâm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn đến trường”
Với những đóng góp để đưa chất lương giáo dục huyện nhà ngày đi lên, nhiều năm liền tập thể nhà trường và cá nhân cô Lê Thị Đơn  đã đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; được Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh tặng Bằng khen. Vinh dự, tự hào đây cũng ngôi trường Trường tiểu học đầu tiên được công nhận đạt chuẩn Quốc Gia trên địa bàn huyện. 

 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​