Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
Sự phát triển của trường tiểu học Bảo Bình sau 20 năm thành lập huyện Cẩm Mỹ

​Sau 20 năm thành lập huyện Cẩm Mỹ, trường tiểu học Bảo Bình đã có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác dạy và học. Là ngôi trường được thành lập năm 1989 được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Xuân Bảo năm 1993. Hiện trường có diện tích 10.000m, 447 học sinh, 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 15 lớp học. Trường có chi bộ độc lập với 19 đảng viên.
 
  2024 TRUONG TIEU HOC BAO BINH 1.jpg
         Khuôn viên trường tiểu học Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ
 
    Khi mới thành lập trường gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, sau thời gian sử dụng trường bị xuống cấp trầm trọng. Mùa mưa bị ngập úng và mùa nắng thì không khí rất oi bức vì tường thấp, mái tôn. Nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo UBND huyện Cẩm Mỹ, trường được đầu tư xây dựng mới khang trang và được đưa vào sử dụng từ năm 2021 và là ngôi trường đầu tiên được xây dựng và lắp đặt trang thiết bị đạt chuẩn theo Thông tư 13/2020/TT-BGDĐT. Và cùng là trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của huyện theo chuẩn mới vào năm 2021. Chất lượng giáo dục của trường không ngừng được nâng lên, là nơi tin cậy đối với phụ huynh học sinh khi cho con em học tại trường. Ông Lê Sỹ Quân, hiệu trưởng trường tiểu học Bảo Bình cho biết: “Sau 20 năm thành lập huyện Cẩm Mỹ sự phát triển thay đổi lớn nhất của nhà trường là về cơ sở vật chất của nhà trường. Trước đây trường thấp, mưa ngập, nắng thì rất nóng. Nhờ được sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã được đầu tư cơ sở vật chất chuẩn theo thông tư 13 của Bộ giáo dục và đào tạo. Đến nay cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh, phụ huynh rất là đồng thuận. Thành tích nổi bật của nhà trường có học sinh giỏi cấp huyện, có học sinh giỏi cấp tỉnh, có em đã đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia. Về giáo viên cũng đạt nhiều thành tích có thầy tổng phụ trách đạt tổng phụ trách giỏi cấp Quốc gia, huấn luyện viên cấp II trung ương được trung ương đoàn tặng bằng khen. Giáo viên có giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Giáo viên đạt giải 3 hội thi ứng dụng công nghệ thông tin cấp tỉnh và là giáo viên duy nhất ngành giáo dục huyện Cẩm Mỹ bậc tiểu học đạt thành tích này đáng ghi nhận và biểu dương. Ngoài ra, chất lượng giáo dục học sinh đều được nâng lên. Hàng năm đều hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, tỷ lệ học sinh khá, giỏi trên 50%.”
 
 2024 TRUONG TIEU HOC BAO BINH 2.jpg
Giáo viên và học sinh lớp 4b trường tiểu học Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ
 
    Để động viên kịp thời giáo viên và học sinh tích cực dạy và học, Ban giám hiệu trường tiểu học Bảo Bình tập trung thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài. Thông qua việc tặng quà cho học sinh nghèo, tặng thẻ BHYT giúp các em vượt lên hoàn cảnh tục phấn đấu học tập. Bên cạnh đó để việc khuyến học, khuyến tài thực sự có ‎ý nghĩa nhà trường kết hợp song song việc khen thưởng học sinh đạt thành tích cao với việc khen thưởng kịp thời giáo viên đạt thành tích cao và giáo viên tham gia bồi dưỡng, giáo dục học đạt thành tích cao. Trường luôn thực hiện tốt phương châm “Muốn có trò giỏi thì phải có thầy giỏi”. Hai thành tố quan trọng để đạt được thành tích cao, khẳng định thương hiệu Trường Tiểu học Bảo Bình cũng là góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng nhân tài cho con em nhân dân địa phương.
    Nhờ thực hiện giải pháp này mà đến nay, trường có tới hàng trăm lượt học sinh và giáo viên được khen thưởng, hỗ trợ kịp thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng nhân tài. Ông Lê Sỹ Quân, hiệu trưởng trường tiểu học Bảo Bình cho biết: “Trong năm học 2023 – 2024 nhà trường đã xây dựng kế hoạch phát triển và đã được phòng giáo dục và đào tạo phê huyện phê duyệt thì nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm như đã nêu, khắc phục những hạn chế, thiếu sót, nhằm góp phần xây dựng nội bộ nhà trường đoàn kết, yêu thương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 -2024 đã được Phòng giáo dục huyện phê duyệt”
    Với những nỗ lực của trường trong công tác dạy và học, trường tiểu học Bảo Bình sẽ luôn đạt nhiều thành tích trong công tác dạy và học, là nơi gắn kết yêu thương giữa cán bộ, giáo viên và học sinh, góp phần giúp trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “Trồng người”.
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​