Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
HỘI NGHỊ SƠ KẾT NGHỊ QUYẾT SỐ 09- NQ/HU, NGÀY 26/12/2023 CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ HUYỆN QUÝ I/2024 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM QUÝ II/2024.

​Sáng ngày 5.4.2024, Huyện Cẩm Mỹ tổ chức Hội nghị sơ kết Nghị quyết số 09-NQ/ HU, ngày 26/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.
 
2024 HN SO KET NGHI QUYET 09.jpg 
Đồng chí Từ Nam Thành, bí thư huyện ủy Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Dự hội nghị có các đồng chí Từ Nam Thành, bí thư huyện ủy; Vũ Thanh Tùng, Phó bí thư thường trực huyện ủy; Huỳnh Tấn Thìn, chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các ban đảng và Văn phòng Huyện ủy, các đồng chí Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc huyện, bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc huyện, chủ tịch UBND 13 xã,  thị trấn.
Trong quý I, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Cẩm Mỹ tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Ban hành Nghị quyết về chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2024. Thường trực huyện ủy duy trì họp hàng tuần, họp 4 bên kịp thời chỉ đạo thực hiện tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh trên địa bàn huyện trong thời gian qua.  
Công tác dân vận và xây dựng Đảng được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đạt nhiều kết quả tích cực, nhất là công tác vận động chăm lo Tết cho người dân; Công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng trong năm 2024 đến cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện kịp thời.
Tại hội nghị, đại biểu tham dự đã nêu các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác chỉ đạo, điều hành để huyện ủy, UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn có giải pháp giúp các đơn vị tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện để thực hiện đạt hiệu quả hơn Chương trình công tác quý II. Trong đó khó khăn lớn nhất là vấn đề nắng nóng kéo dài ảnh hưởng lớn đến năng suất cây trồng của nông dân trên địa bàn các xã; Vấn đề tuyển dụng cán bộ không chuyên trách cấp xã rất khó. Vì tiêu chuẩn tuyển dụng cao, người được tuyển dụng phải học xong sơ cấp chính trị và phải là đảng viên nhưng lương thấp, phụ cấp thấp khó thu hút người tham gia tuyển dụng; Công tác chuẩn bị nhân sự đại hội cũng gặp khó khăn cho cơ sở vì có sự chồng chéo giữa nhiệm kỳ bí thư và trưởng ấp; Đại biểu cũng kiến nghị huyện ủy, UBND huyện xem xét việc luân chuyển cán bộ nên có nhiệm kỳ lâu hơn từ 5 năm đến 10 năm để ổn định bộ máy, giúp việc vận hành công việc được dể dàng, nêu cao trách nhiệm của cán bộ, công chức hơn.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Từ Nam Thành, bí thư huyện ủy ghi nhận những ý kiến đóng góp tại hội nghị. Đồng chí đề nghị các cơ quan, ban ngành quan tâm cùng tháo gỡ những khó khăn trên với cơ sở để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới; Trong quá trình thực hiện nếu các địa phương có vướng mắc cần ý kiến với huyện ủy, thường trực huyện ủy, thường trực Ủy ban nhân dân huyện để có ý kiến chỉ đạo kịp thời.
Bên cạnh đó, đồng chí bí thư huyện ủy cũng đề nghị ngành nông nghiệp cần tập trung đánh giá thực tế tình hình thiếu hụt nước trên địa bàn, có giải pháp cụ thể giúp người dân phát triểm sản xuất, hạn chế thấp nhất thiệt hại do khí hậu gây ra. Tăng cường giám sát khắc phục sau xử lý vụ việc. Đặc biệt tập trung chăm lo xây dựng các thiết chế văn hóa đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân; Tập trung tuyên truyền người dân phòng chống tội phạm công nghệ cao. Tập trung đảm bảo an toàn an ninh không để vụ án nghiêm trọng xảy ra, phát huy tốt vai trò của các tổ Nhân dân để đưa huyện sớm đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao theo Nghị quyết Đảng bộ huyện đề ra; Cần ra soát các công trình, dự án đầu tư công, ưu tiên những dự án cần thiết; Tập trung công tác phát triển đảng viên, chuẩn bị tốt nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp; Tập trung công vụ, nâng cao chất lượng tham mưu, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao trách nhiệm của cán bộ công chức trong tiếp công dân, trả lời đúng hạn, tăng sự tin tưởng của các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; Thực hiện nghiêm các kết luận của Thường trực Huyện ủy, Thường trực Ủy ban Nhân dân huyện có hiệu quả.
Đồng chí mong rằng với quyết tâm chính trị, các đồng chí sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cá nhâm vận động người dân xây dựng đạt hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết huyện đề ra trong năm 2024, thực hiện thành công lễ kỷ niệm 20 năm thành lập huyện và xây dựng huyện đạt chuẩm nông thôn mới nâng cao trong năm 2024 này.
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​