Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
GIẢI NGÂN VỐN CHÍNH SÁCH ĐẦU NĂM- GIÚP NÔNG DÂN CÓ ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ

​Nhằm giúp người dân có nguồn vốn phát triển kinh tế, sản xuất từ đầu năm. Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Đồng Nai đã đẩy mạnh các hoạt động giải ngân nguồn vốn tín dụng. Đồng thời, rà soát các nhu cầu vay vốn mới để người dân có điều kiện tiếp cần nguồn vốn ưu đãi của nhà nước. Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.
Ngay từ đầu năm, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cẩm Mỹ đã tiến hành giải ngân số tiền gần 500 triệu đồng cho các đối tượng vay vốn tín dụng chính sách tại xã Nhân Nghĩa. Nhận được nguồn vốn vay mới với lại suất ưu đãi ngay từ đầu năm mới, nhiều bà con rất vui mừng, phấn khởi. Đây là là số tiền quan trọng để bà con phát triển kinh tế gia đình, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


2024 GIAI NGAN VON CHINH SACH DAU NAM GIUP NONG DAN PHAT TRIEN KINH TE 1.jpg
Bà con vui mừng, phấn khới khi có nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình
 
Bà Võ Thị Hồng Phương, hộ vay vốn tín dụng chính sách xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ vui mừng cho biết, đầu năm được Ngân hàng chính sách xã hội huyện cho vay lại vốn mới gia đình rất vui. Có nguồn vốn ngày từ đầu năm sẽ giúp gia đình đầu từ phát triển chăn nuôi, vượt qua khó khăn.
Bà Hồ Thị Thu Tâm, hộ vay vốn tín dụng chính sách xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ thêm, tôi rất vui khi hôm nay được nhận vốn tín dụng chính sách. Có số tiền này, tôi sẽ mua bò, dê cố gắng chăm sóc, nhân đàn lên rồi mình bán bò, dê hoàn vốn sau. Tôi rất cảm ơn các cấp các ngành đã cho tôi được vay vốn.
Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cẩm Mỹ đã hỗ trợ cho 870 lượt hộ vay vốn với tổng số tiền trên 23 tỷ đồng. Nhằm giúp người dân kịp thời tiếp cận vốn để triển khai thực hiện các mô hình sản xuất, kinh doanh đầu năm mới. Đơn vị đã kịp thời tham mưu cho Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, UBND huyện việc phân bổ các nguồn vốn vay, để kịp thời giải ngân cho các đối tượng. Đồng thời, chỉ đạo các tổ tiết kiệm vay vốn rà soát, nắm bắt nhu cầu vay mới của các đối tượng để tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận nguồn vốn sớm nhất, nhanh nhất.

2024 GIAI NGAN VON CHINH SACH DAU NAM GIUP NONG DAN PHAT TRIEN KINH TE 2.jpg
 Ông Võ Văn Song, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cẩm Mỹ kiểm tra việc sử dụng vốn tại xã Xuân Tây

 Ông Võ Văn Song, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cẩm Mỹ cho biết, chúng tôi cũng phối hợp chặt chẽ với cấp ủy chính quyền địa phương để quản lý vốn tín dụng chính sách. Tích cực thu hồi nợ đến hạn để cho vay vòng đến người dân có nhu cầu vay vốn tín dụng chính sách. Chúng tôi chú ý đến các đối tượng hộ nghèo, hộ cần nghèo, bộ đội xuất ngũ và nguồn vốn này sẽ xoay vòng cho các ấp có nhu cầu…
Với việc kịp thời giải ngân các nguồn vốn vay ưu đãi ngay từ đầu năm của Ngân hàng chính sách xã hội đã và đang tạo điều kiện giúp cho các hộ khó khăn có nguồn vốn phát triển sản xuất, kinh doanh. Qua đó, góp phần giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, thực hiện tốt công tác giảm nghèo. Đồng hành cùng địa phương trong thực hiện xây dựng huyện NTM nâng cao.
 
                                    Đinh Tài
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​