Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
LÃNH ĐẠO TỈNH ĐỒNG NAI ĐÁNH GIÁ CAO KẾT QUẢ XÂY DỰNG NTM Ở CẨM MỸ.

​Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ và đồng chí Võ Văn Phi, Phó chủ tịch uỷ ban nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh đã có chuyến khảo sát thực tế tại một số ấp nông thôn mới kiểu mẫu xã Xuân Quế,  huyện Cẩm Mỹ. Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh ủy đánh giá cao sự vai trò, nổ lực của các cấp chính quyền. Đặc biệt,  sự chung tay, đồng lòng, chung sức của người dân trong thực hiện mục tiêu Quốc Gia về xây dựng NTM trên địa bàn.
Đoàn đã đi thực tế các điểm thuộc khu dân cư kiểu mẫu ấp 2, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ. Tại các điểm đến, lãnh đạo tỉnh uỷ và uỷ ban đã gặp gỡ, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân và chính quyền địa phương trong quá trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Hầu hết người dân rất đồng tình và chung sức cùng chính quyền địa phương để xây dựng nông thôn mới ngày càng khang trang, sạch đẹp.
2022 LANH DAO TINH DANH GIA CAO XD NTM CUA HUYEN 1.jpg
( Lãnh đạo tỉnh ủy, sở ngành tỉnh Đồng Nai tham quan khu dân cư kiểu mẫu ấp 2, xã Xuân Quế)

Ông Trần Tiến Nhanh, người dân ấp 2, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Nông thôn mới nó có chương trình bảo vệ môi trường, thì như mọi người thấy đó, rác thải rất là ít. Thỉnh thoảng các em học sinh có xả thải bừa bãi nhưng rồi mọi người cũng dọn hết bỏ vào thùng rác. Như vậy là môi trường hiện nay rất là đạt yêu cầu.
Qua tiếp xúc với người dân, các lãnh đạo tỉnh đều đánh giá cao vai trò và những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các địa phương đã có những định hướng, lựa chọn chính xác trong xây dựng mô hình khu dân cư kiểu mẫu. Mặc dù xuất phát điểm của Cẩm Mỹ thấp, sản xuất nông nghiệp là chú yếu, dân cư không tập trung nhưng địa phương đều triển khai rất tốt chương trình xây dựng NTM, lựa chọn các xã, thị trấn làm điểm, tiên phong  và trở thành khu dân cư đi đầu trong tổng số nhiều khu dân cư kiểu mẫu khác trong tỉnh.
Đồng chí Võ Văn Phi, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai cho biết: “Qua theo dõi, đánh giá kết quả của khu dân cư mà ở địa phương đã triển khai các khu dân cư kiểu mẫu này thì căn cứ vào bộ chỉ tiêu để đánh giá thì trong đó có cảnh quan môi trường, giáo dục, ý tế rồi an ninh trật tự và ý thức của người dân thì cho thấy là việc triển khai thực hiện các tiêu chí này ở các địa phương triển khai tuân thủ các quy định và làm rất là tốt.
2022 LANH DAO TINH DANH GIA CAO XD NTM CUA HUYEN.jpg
(Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ đánh giá cá kết quả xây dựng NTM tại xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ)

Đồng chí, Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ, Hồ Thanh Sơn cũng đánh giá rất cao sự quyết tâm của chính quyền và người dân các địa phương trong xây dựng nông thôn mới và mong rằng địa phương sẽ luôn giữ vững danh hiệu khu dân cư kiểu mẫu, lãnh đạo địa phương phải luôn luôn tìm hướng phát triển kinh tế cho người dân, giúp đời sống nhân dân ngày một tốt hơn. Đồng thời, chính quyền địa phương các cấp tính toán quy hoạch mở rộng khu dân cư kiểu mẫu, bảo đảm tính bền vững, đồng thời hoàn thiện hơn nữa cơ sở hạ tầng, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mọi đối tượng.
 
Đinh Tài
 
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​