Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
HỌP MẶT CÁC VỊ CHỨC SẮC, CHỨC VIỆC CÁC TÔN GIÁO NĂM 2020.

​Sáng ngày 26/11/2020, huyện Cẩm Mỹ tổ chức họp mặt các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2020. Nhằm trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các vị linh mục, các chức sắc, chức việc công giáo trên địa bàn huyện.
Dự họp mặt có ông  Vũ Thanh Tùng – Phó bí thư thường trực huyện Ủy, bà Võ Thị Ngọc Lắm – Phó chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh Ban chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện, Sư đoàn 302, Trung đoàn 88 và các đại biểu là các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành đại diện các tôn giáo trên địa bàn huyện.
HOP MAT TON GIAO 2020.jpg
(Hình họp mặt các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2020)
Trên địa bàn Cẩm Mỹ có 48 cơ sở tôn giáo được nhà nước công nhận gồm công giáo, phật giáo, tin lành và 32 cơ sở tín ngưỡng của cộng đồng người hóa, 36 điểm tín ngưỡng nhân gian. Với hơn 49% dân số là đồng bào có đạo.
Tại  buổi họp mặt các vị chức sắc tôn giáo được lãnh đạo huyện thông báo nhanh kết quả thực hiện phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện năm 2020 và ghi nhận những kết quả hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trong đồng bào các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2020. Với tinh thần sống tốt đời đẹp đạo, các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành và đồng bào các tôn giáo trên địa bàn huyện luôn phát huy truyền thống yêu nước, các giá trị đạo đức tốt đẹp của các tôn giáo tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động, nhất là công tác an sinh xã hội. Trong năm 2020, đồng bào tôn giáo và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện tham gia hỗ trợ hơn 11 ngàn phần quà, tặng 10 xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi, ủng hộ xây dựng 9 căn nhà tình thuong cho các hộ khó khăn với tổng trị giá trên 3,6 tỷ đồng; hỗ trợ trên 2000 phần quà và 2,4 tấn gạo cho những người khó khăn bị ảnh hưởng bỏi dịch covid -10. Các cơ sở tôn giáo đã thực hiện nghiêm các các biện pháp phòng dịch bệnh covid – 19 như không tổ chức các nghi lễ, và hoạt động tôn giáo có tập trung đông người…
Lãnh đạo huyện mong rằng các vị cùng đồng bào có đạo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình sống tốt đời, đẹp đạo, cùng với sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở tôn giáo hoạt động tín ngưỡng đúng pháp luật, góp sức xây dựng huyện Cẩm Mỹ đạt huyện chuẩn nông thôn mới nâng cao theo nghị quyết đề ra. Đồng thời lãnh đạo huyện cũng lắng nghe, cùng tháo gỡ những tâm tư nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc để tạo điều kiện thuận lợi hơn trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn huyện trong thời gian tới.
 
 
NHẬT THANH
 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​