Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CẨM MỸ: HỌC SINH TÍCH CỰC ÔN TẬP TRỰC TUYẾN TRÊN SÓNG ĐNRTV TRONG MÙA DỊCH COVID-19.

​Sau khi được nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Các em học sinh khối 9-12 trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai sẽ được ôn tập kiến thức trên hê thống bài giảng trực tuyến phát sóng trên kênh ĐN1-ĐN2. Việc ôn tập lại kiến thức sau nhiều ngày nghỉ học, giúp học sinh hệ thống lại kiến thức đã thu hút các em học sinh tham gia học bài.  Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.
Do ảnh hưởng dịch bệnh, các trường học trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ học đến hết tháng 2. Việc nghỉ học trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới kiến thức khiến nhiều em lo lắng.  Những ngày này, nhận được thông báo sẽ tổ chức ôn tập trực tuyến trên sóng Đài Đồng Nai,  các em học sinh khối 9 Trường Trung học cở sở Trần Hưng Đạo, xã Bảo Bình đã tổ chức thành từng nhóm, theo dõi bài giảng các môn học. Cùng nhau ôn tập lại hệ thống kiến thức để bước vào học kỳ 2 cũng như ký thi xét tuyển lớp 10 được tốt nhất.
Em Chướng Kim Yến, học sinh lớp 9.1 Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo, huyện Cẩm Mỹ cho hay: “Thì em thấy chương trình này rất là hay giúp chúng em ôn tập lại kiến thức học kỳ một. có thể tọa nền tảng chắc chắn chúng em bước vào kỳ thi học lớp 10 chắc chắn đạt điểm cáo và lựa chọn trừng như mong muốn”
Em Trần Kim Huyền Trang, học sinh lớp 9.1 Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Cảm thấy rất bổ ích giúp mình hệ thống lại kiến thức thời gian mình nghỉ học”
2020 HOC SINH TICH CUC ON TAP TRUC TUYEN TRONG MUA DICH COVID.jpg
( Học sinh ôn tập kiến thức tại nhà thông qua truyền hình trực tuyến ĐN1-ĐN2)
Tại Cẩm Mỹ, sau khi nhận được thông báo Sở GD-ĐT Tỉnh phối hợp với Đài PT-TH Đồng Nai sản xuất và phát sóng các chương trình hỗ trợ ôn tập trực tuyến trên truyền hình, ưu tiên cho học sinh từ lớp 9-12 với các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học…Ngành giáo dục huyện đã chỉ đạo các trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông báo đến các thầy cô chủ nhiệm, phu huynh về lịch phát sóng các môn học để các em khối 9-12 kịp thời theo dõi và hệ thống lại kiến thức ôn tập,  giúp học sinh tiếp cận lại kiến thức sau thời gian dài nghỉ học.
Chị Huỳnh Thị Kim Dương, phụ huynh học sinh huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Trong thời gian nghỉ quá dài cũng rất lo các em sẽ quên bài vở khi bước vào học kỳ 2. Nhờ chương trình học ôn tập đài Đn1. Từ hôm qua luôn nhắc nhở các em theo dõi học nên tôi cảm thấy rất yên tâm”
Thầy Trần Văn Lập, Giáo viên tổng phụ trách đội Trường THCS Trần Hưng Đạo, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: “Đối với nhà trường theo chỉ đạo phòng gió dục nhà trường cập nhập trên trang fanpay của trường, đăng tại các thông tin lịch học trực tuyến. Nhà trường chỉ đạo cho giáo viên các lớp dành cho khối 9 thường xuyên liên hệ phụ huynh để các phụ huynh nắm được, đặc biệt lịch học trực tuyến:”
Hiện nay, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các cấp các ngành đang đẩy mạnh công tác phòng chống, việc cho học sinh nghỉ học là giải pháp nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh.  Trong giai đoạn này, việc giảng dạy trực tuyến sẽ là giải pháp thiết thức nhằm giúp các em học sinh củng cố kiến thức ngay tại nhà, cũng như bớt phần nào lo lắng của các bậc phu huynh khi các em không được đến trường.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​