Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CẨM MỸ CÁC TRƯỜNG HỌC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI.

​Hiện nay, tất cả các trường học trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đang chuẩn bị tư thế để bước vào năm học mới. Đặc biệt, tại các trường mần non công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, dọn dẹp vệ sinh… đã và đang được các trường khẩn trương hoàn tất, sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất đón trẻ tới trường chào đón năm học mới.
Năm học 2019-2020 Trường mầm non Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ sẽ có khoảng 1000 trẻ theo học ở các lớp mầm, chồi, lá…. Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, các giáo viên phụ trách từng lớp đã tích cực trang trí phòng học sao cho đẹp, thu hút ánh nhìn của trẻ, tạo được môi trường thân thiện. Theo các cô chia sẻ, tùy từng lứa tuổi mà cô giáo trang trí theo những chủ đề khác nhau để kết hợp với những hoạt động được tổ chức trong giờ học. Từ đó, tạo cho các bé có thêm sự tìm tòi, khám phá, thúc đẩy tư duy cho các em trong quá trình học và hứng thú khi đến trường.
Cô Trần Thị Liên, Giáo viên trường mầm non Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ:  Vào năm học mới, các cô trường tôi đều đến lớp trang trí lớp học, để đón các cháu vào lớp. đặc biệt lớp lá chủ trọng khâu trang trí lớp, trang trí làm sao có độ mở để các cháu sáng tạo, tham gia tích cực các hoạt động.
2019 CAC TRUONG HOC CHUAN BI CHO NAM HOC MOI.jpg
( Cô giáo Trường mầm non Sông Ray trang trí lớp học chuẩn bị năm học mới)
 
Hiện nay đang bước vào mùa mưa, thời tiết diễn biễn rất phức tạp nên dịch bệnh trên người rất dễ xuất hiện, đặc biệt là ở trẻ em. Do vậy, công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học được  các trường chú trọng đặc biệt. Nhà trường đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường xung quanh khuôn viên trường và các nhóm lớp, dọn dẹp đánh rửa toàn bộ tường, rêu tại sân trường, đồ dùng đồ chơi, lau chùi bàn ghế và sử dụng thuốc Cloramin B khử trùng để đảm bảo vi khuẩn không phát triển được gây các bệnh truyền nhiễm cho trẻ như tay chân miệng, sốt xuất huyết, nhiễm trùng đường ruột…
Cô Vũ Thị Nga, Giáo viên trường mầm non Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Chúng tôi phải chuẩn bị chu đáo, khâu vệ sinh chúng tôi lau đồ dùng, khử trùng bằng Cloramin B rồi đem phơi khô, sàn nhà cũng vây bảo đảm sạch khuẩn cho các cháu tới lớp.
Cô Lê Thị Thành, Phó hiệu trường mầm non Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: Năm học mới nhà trường đã tổ chức cho các cô lao động, tổng vệ sinh môi trường, phun xịt muôi, giúp các em học sinh đảm bảo vệ môi trường, đảm bảo trẻ hoạt động trong môi trường lành mạnh, không có bệnh dịch xảy ra.
Toàn huyện Cẩm Mỹ có 18 trường công lập, 2 trường tư thục với trên 7.500 trẻ theo học. Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đồ dùng học tập cùng với việc đổi mới căn bản phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ hiện nay. Trong năm học mới này, các trường mần non trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc trẻ, nuôi dạy những mần non tương lai khôn lớn.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​