Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CẨM MỸ THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ.

​    Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội giao quân đã được huyện Cẩm Mỹ chuẩn bị tích cực hoàn thành. Mùa tuyển quân năm nay, toàn huyện có 222 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an năm 2019 với tư thế sẵn sàng chuẩn bị nhận lệnh gọi nhập ngũ và háo hức chờ ngày tòng quân  tới đây.
    Thanh niên Sam Ngọc Hùng, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ đang đi học nghề cơ khí trên trường cao đẳng nghề Cao Thắng ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhận được giấy gọi và khám tuyển nghĩa vụ quân sự của ban chỉ huy quân sự xã.  Được sự động viện, khích lệ của gia đình Hùng đã tạm gác công việc học hành, lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của người thanh niên đối với  Tổ quốc. Những ngày này, Hùng đã sắp xếp mọi công việc ổn định, đang phụ giúp gia đình thu hoạch vườn tiêu sum suê trái để lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.
    Thanh niên Sam Ngọc Hùng, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết : Tôi rất vui và vinh dự khi trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này, môi trường quân đội tôi sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và mong muốn cống hiến lâu dài trong Quân Đội.
2019 CAM MY THANH NIEN SAN SANG LEN DUONG NHAP NGU 20022019.jpg 
  ( Thanh niên Sam Ngọc Hùng đang thu hoạch vườn tiêu của gia đình)

    Năm 2016, thanh niên Triệu Văn Điệp đã viết đơn xin tham gia vào lực lượng thường trực dân quân của địa phương. Với sự nổ lực, cố gắng không ngừng của bản thân, tháng 12/2017 Điệp được vinh dự kết nạp vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Hòa chung bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ yêu nước, một người Đảng viên trẻ luôn gương mẫu đi đầu, Điệp càng nhận thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của  một người thanh niên đối với Tổ Quốc trong việc tiên phong, tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ. Với lí tưởng tuổi trẻ, người đảng viên trẻ luôn mong ước sẽ cống hiến, phục vụ lâu dài trong Quân Đội nhân dân.
    Thanh niên Triệu Văn Điệp, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: Tôi thấy rất vinh dự khi trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019. Là một Đảng viên tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhệm vụ trong môi trường quân ngũ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao
   Để làm tốt công tác giao quân năm 2019, Ban chỉ huy quân sự huyện đã  phối hợp với các ngành chức năng thực hiện các bước xét tuyển chặt chẽ, công khai, đúng luật. Trong đó, chú trọng công tác tư tưởng, động viên thanh niên, gia đình trước khi nhập ngũ. Năm nay, qua sàng lọc, khám tuyển huyện Cẩm Mỹ đã lựa chon ra 222 thanh niên ưu tú, xuất sắc nhất. Đây là những thanh niên có sức khỏe tốt và có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông, đại học, cao đẳng trở lên, tỉ lệ đảng viên đạt 0,43%.
    Nói về công tác tuyển quân trên địa bàn huyện, Thượng tá Nguyễn Tường Linh, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Cẩm Mỹ cho biết: Hiện nay chúng tôi đang thực hiện các bước tiếp theo, sau khi phát lệnh xong giao cho các thành viên nghĩa vụ quân sự huyện, bám nắm địa bàn cùng với ban chỉ huy quân sự các xã nắm tư tưởng của thanh niên nhận lệnh, để làm công tác vận động thuyết phục, làm sao thanh niên có ý chí cao nhất sẵn sàng tham gia nghĩa vụ quân sự, công an năm 2019, để làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới
    Trong không khí thi đua đón chào xuân mới, huyện Cẩm Mỹ đang tích cực hoàn thành mọi công tác chuẩn bị để sẵn sàng cho ngày hội tòng quân sắp tới. Hi vọng, với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, địa phương sẽ hoàn thành tốt mọi công tác chuẩn bị giao quân, đạt 100% chỉ tiêu trên giao.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​