Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐOÀN THANH NIÊN HUYỆN CẨM MỸ NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN

​Để chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện (2004-2024). Đoàn viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Trong đó, nổi bật là các hoạt động thi đua, các phong trào văn hóa. Các hoạt động này đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia.
    Mới đây, Huyện đoàn Cẩm Mỹ đã tổ chức ngày hội chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện với các hoạt động văn hóa văn nghệ, các tiết mục múa lân sư rồng, biểu diễn ảo thuật, trò chơi dân gian và thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền. Chương trình hát để sẻ chia - gây quỹ nhân đạo...đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên và quý bà con nhân dân trên toàn huyện tham gia.

2024 DOAN THANH NIEN CAM MY TO CHUC NHIEU HOAT DONG CHAO MUNG 20 NAM.jpg
 Lãnh đạo Trung ương đoàn, tỉnh đoàn và địa phương cắt băng cắt băng khai mạc ngày hội

Anh Đinh Tiên Cộng, người dân huyện Cẩm Mỹ cho hay, tôi cảm thấy tổ chức một sân chơi do đoàn thanh niên huyện thực hiện một ngày hội rất là vui, hấp dẫn cho nhiều đoàn viên thanh niên, bà con tham gia. Tôi cũng mong muốn rằng trong huyện chúng ta sẽ có nhiều chương trình hơn nữa để bà con đến chung vui, chào mừng sự kiện trọng đại lớn 20 năm thành lập huyện Cẩm Mỹ.
Anh Đặng Văn Diễn, Bí thư Đoàn xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết, nhân ngày 20 năm thành lập huyện tôi ở đơn vị xã Xuân Tây cũng theo kế hoạch Huyện Đoàn tổ chức các hoạt động và tham gia ngày hội kỷ niệm 20 năm thành lập huyện. Bên đơn vị tôi tham gia hoạt động tô tượng, tranh cát đến cho các em nhỏ tham gia vui chơi giải trí. Tôi thấy sự kiện này rất hay, để các bạn đoàn viên thanh niên, nhân dân được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn.
Huyện Cẩm Mỹ được thành lập trên cơ sở gộp các xã vùng sâu, vùng xa và đặc biệt khó khăn của huyện Xuân Lộc và thành phố Long Khánh. 20 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, sự quan tâm của các cấp, các ngành và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên, huyện Cẩm Mỹ đã đạt được những thành tựu to lớn. Kinh tế phát triển mạnh mẽ, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt. Hệ thống chính trị được cũng cố vững chắc, quốc phòng an ninh được giữ vững.

2024 DOAN THANH NIEN CAM MY TO CHUC NHIEU HOAT DONG CHAO MUNG 20 NAM 2.jpg

2024 DOAN THANH NIEN CAM MY TO CHUC NHIEU HOAT DONG CHAO MUNG 20 NAM 3.jpg
 Một số hoạt động tại ngày hội

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư Huyện đoàn Cẩm Mỹ cho biết, thời gian qua Huyện đoàn Cẩm Mỹ đã tổ chức rất nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện. Với mong muốn tuổi trẻ Cẩm Mỹ sẽ cố gắng để góp phần cùng Đảng bộ huyện Cẩm Mỹ thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết, Đảng bộ huyện đề ra. Trong tương lai sẽ có một huyện Cẩm Mỹ khởi sắc nhiều hơn nữa.
Với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa tuổi trẻ Cẩm Mỹ mong muốn góp phần tô thắm thêm cho sự kiện trọng đại của huyện nhà thêm rực rỡ. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
                                Đinh Tài
 
 
    
 
 
 
 
 
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​