Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
THẦY NGUYỄN LÊ VŨ TIẾP NỐI TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH NHIỆT HUYẾT TRONG SỰ NGHIỆP “TRỒNG NGƯỜI”

​Thầy Nguyễn Lê Vũ giáo viên trường THPT Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Mỹ là người giáo viên luôn tận tâm, nhiệt huyết với sự nghiệp “Trồng người”. Bởi ngay từ những ngày còn bé, thầy đã yêu thích nghề dạy học.
 
2024 THAY NGUYEN LE VU.jpg 
 (Thầy Nguyễn Lê Vũ, giáo viên trường THPT Cẩm Mỹ tại kễ tuyên dương giáo viên, học sinh tỉnh Đồng Nai năm 2022)
 
Lớn lên thầy luôn siêng năng học tập để theo đuổi ước mơ của mình. Sau khi tốt nghiệp Đại học, thầy được về công tác tại trường THPT Cẩm Mỹ với vai trò là giáo viên dạy Toán và chủ nhiệm lớp.
Ở cương vị nào thầy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hàng năm thầy đều là chiến sĩ thi đua cơ sở. Năm 2023, thầy được tặng bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai và bằng khen của Bộ GD & ĐT.
Đạt được thành tích này, thầy Nguyễn Lê Vũ cho biết: “Trong gia đình, thầy là thế hệ thứ 3 theo nghề nhà giáo. Vợ thầy – Cô Trương Thị Thu cũng là đồng nghiệp công tác chung trường, vì vậy nên công việc của thầy luôn thuận lợi.
Trong công việc thầy luôn được chỉ bảo của các thế hệ đi trước trong gia đình, cùng với niềm đam mê giảng dạy, thầy luôn nghiên cứu, tích cực học tập đồng nghiệp cũng như trên internet để đổi mới, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, tự học, tự rèn luyện nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Qua đó thầy giáo Nguyễn Lê Vũ đã giúp ngày càng nhiều học sinh yêu thích học môn toán do thầy dạy. Hàng năm các em thi học sinh giỏi cấp trường và cấp huyện đều đạt giải cao. Năm học 2022  - 2023, có 2 học sinh đạt giải 3 và 3 học sinh đạt giải khuyến khích cuộc thi học sinh giỏi Toán cấp tỉnh.
Không chỉ tập trung công tác chuyên môn, mà với vai trò là giáo viên chủ nhiệm lớp, thầy Nguyễn Lê Vũ cũng luôn quan tâm, thường xuyên nhắc nhở học sinh thực hiện tốt nội quy nhà trường, giữ gìn phẩm chất của người học sinh. Luôn tìm hiểu, động viên các học sinh gặp khó khăn về hoàn cảnh cũng như trong học tập, giúp học sinh có điều kiện tốt hơn để học tập đạt kết quả tốt hơn. Bằng việc nêu gương tốt thông qua hoạt động kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong các tiết sinh hoạt lớp vừa khoa học, mang lại hứng thú và giúp học sinh có thể hiểu, thực hiện và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa qua câu chuyện được kể nhằm giáo dục về đạo đức, lối sống cho học sinh.
Qua các câu chuyện kể, thầy Nguyễn Lê Vũ giúp học sinh phân tích đặc điểm, tình hình chung của lớp, của cá nhân học sinh để nắm được những ưu điểm, khuyết điểm của học sinh.
Đồng thời, dựa trên việc phân tích những đặc điểm, tình hình chung của học sinh THPT cũng như tình hình cụ thể của từng lớp học, thầy nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra những câu chuyện về tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh phù hợp với đặc điểm phân tích. Nhằm mục đích tuyên truyền về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời đưa ra bài học thực tế gắn với câu chuyện nhằm tác động vào tư tưởng của học sinh để thay đổi hành động của học sinh ngày càng tích cực hơn. Qua đó cũng đồng thời hệ thống hóa quy trình để tổ chức hoạt động sao cho khoa học, hiệu quả, tạo hứng thú cho học sinh.
Qua đó ý thức học tập cũng như chấp hành nề nếp của học sinh từng bước được nâng cao, số học sinh đạt hạnh kiểm tốt tăng 9.52%, đạt 97.62%, học sinh khá tăng 16.66%, đạt 59.52 %. Các em chủ động hơn trong tham gia phong trào của lớp. 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT 2022.
 
2024 THAY NGUYEN LE VU 2.jpg
 (Gia đình thầy Nguyễn Lê Vũ, giáo viên trường THPT Cẩm Mỹ)
 
Tích cực trong sự nghiệp của mình. Về gia đình thầy giáo Nguyễn Lê Vũ cũng luôn là người chồng, người cha mẫu mực. Thầy luôn sản sẻ mọi công việc gia đình cùng vợ, vun vén mái ấm gia đình luôn hạnh phúc.
 
Tin rằng sự nhiệt tâm với nghề, trách nhiệm với gia đình, thầy giáo Nguyễn Lê Vũ sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dìu dắt các em đến bến bờ tri thức và xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc. Thầy luôn là nhân tốt tích cực lan tỏa tình thương, trách nhiệm đến với bẹn bè, đồng nghiệp, góp phần cùng nhau xây dựng nên những hình ảnh đẹp của người nhà giáo Việt Nam cũng như hình ảnh đẹp của người đàn ông, người chồng, người cha trong gia đình.
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​