Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
VÕ THUẬT-THU HÚT HỌC SINH THAM GIA DỊP HÈ

Đa dạng sân chơi dịp hè, tạo điều kiện cho trẻ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, đam mê. Võ thuật là môn học được nhiều em ưa thích, nhiều bậc phu huynh tin tưởng, lựa chọn để giúp cho trẻ rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và tránh xa các tệ nạn xã hội.

Tại câu lạc bộ võ thuật cổ truyền xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ. Từ 18 giờ-19.30 tối có gần 50 em học sinh tham gia lớp học. Các em sẽ được võ sư câu lạc bộ tập luyện các bài tập như cước pháp, các bài quyền tay không, quyền binh khí. Tập luyện các đoàn thế tự vệ và xử lý các tình huống khi bị tấn công… Tùy vào đối tượng, độ tuổi khác nhau, võ sư câu lạc bộ có phương pháp, giáo trình huấn luyện phù hợp. Nhìn chung, dù nhỏ tuổi hay lớn tuổi, nam hay nữ các em đều thích thú, hăng say tập luyện các bài võ để nâng cao sức khỏe.
2023 VO THUAT THU HUT HS DIP HE.jpg
(Học võ nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất, nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho các em)
 
Em Nguyễn Anh Dũng, xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Con tham gia võ đường được 1 năm rồi. Tại lớp học con được thầy chỉ bảo tận tình, nhiều bài tập rất hay bổ ích giúp con học để rèn luyện sức khỏe, tránh xa các trò chơi điện tử”
Em La Huỳnh Hưng, xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ hào hứng nói: “Con rất thích học võ, mặc dù học võ chỉ dành cho các bạn nam nhưng con vẫn thích. Vì học võ giúp con rèn luyện sức khỏe, nhanh nhẹn, hoạt bát và biết phòng thân khi gặp tình huống xấu”
Hè về, cũng là lúc không ít bậc phụ huynh trăn trở tìm kiếm cho con em mình các môn học phù hợp với lứa tuổi, để trẻ có được một sân chơi vui vẻ, bổ ích. Ngoài các môn học kỹ năng sống như bơi lội, các lớp năng khiếu, bồi dưỡng ôn tập kiến thức cho các em, rất nhiều phụ huynh quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe, thể chất giúp các em rời xa các thiết bị điện tử trong thời gian không phải đến trường .
Chị Nguyễn Nhất Nguyệt Dân, phụ huynh học sinh xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Gia đình tôi có 2 cháu đang học võ tại Câu lạc bộ võ cổ truyền xã Nhân Nghĩa. Thấy các cháu thích thú nên mình cũng đăng ký tham gia, để các cháu học tập và vui chơi với các bạn”

Hè này tôi thấy ở địa phương có rất hoạt động do các ban ngành đoàn thể, nhà trường tổ chức để các cháu có thể tham gia, nhưng tôi thấy học võ cũng là một trong những sân chơi bổ ích lành mạnh cho các cháu dịp hè, giúp các cháu rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực. Đặc biệt tránh xa thiết bị điện tử, ti vi không lành mạnh. Nên bản thân tôi cũng rất tin tưởng, lựa chọn môn võ thuật- chị Dân chia sẻ thêm.

Anh Hà Văn Quế, chủ nhiệm câu lạc bộ võ thuật cổ truyền xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Bản thân tôi là chủ nhiệm câu lạc bộ phòng tập võ cổ truyền xã Nhân Nghĩa luôn luôn tìm ra các bài tập, phương pháp tập phù hợp với các em ở mọi lứa tuổi, các cấp tuổi, các lớp học phù hợp để các em học tập một cách hiệu quả nhất. Sau 3 tháng các em sẽ được đăng ký thi thăng đai do chi hội võ thuật huyện Cẩm Mỹ tổ chức”

 Đa đạng các hoạt động hè tạo nhiều sân chơi cho trẻ em thiếu nhi vui chơi được cấp cấp, các ngành quan tâm, thực hiện. Cùng với đó, các bậc phụ huynh cũng rất chủ trọng đầu tư cho trẻ, để giúp các em có một kỳ nghỉ hè vui chơi, thư giãn, lành mạnh và chuẩn bị một tinh thần, sức khỏe tốt nhất bước vào năm học mới.
 
Đinh Tài
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

DU LỊCH CẨM MỸ

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​