Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
Sôi nổi lễ khai mạc các hoạt động hè năm 2024 huyện Cẩm Mỹ

​Sáng ngày 7/6/2024, Ủy ban Nhân dân huyện Cẩm Mỹ tổ chức lễ khai mạc các hoạt động hè năm 2024. Với chủ đề " Hè tình nguyện an toàn - kết nối yêu thuong - vui khỏe sáng tạo" ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024.
 
 2024 BA NGUYEN THI PHUONG KHAI MAC HE.jpg
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chỉ đạo hè huyện trao học bổng cho các em học sinh khó khăn vượt khó trường THCs Trần Phú
    
    Dự lễ khai mạc về phía tỉnh có bà Trịnh Phạm Phương Thanh, Ủy viên Ban chấp hành tỉnh đoàn, phó chánh văn phòng tỉnh đoàn, phụ trách hoạt động hè huyện Cẩm Mỹ. Về phía huyện có bà Nguyễn Thị Phương, Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chỉ đạo hè huyện, Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư huyện đoàn, phó trưởng Ban chỉ đạo hè huyện, ông Trần Như Hoành, Phó trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện, ông Phan thế Hưng, Phó Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, ông  Nguyễn Ngọc Hùng Minh, phó chủ tịch Hội khuyến học huyện, đại diện lãnh đạo xã Xuân Đông, đại diện lãnh  đạo các cơ quan, ban, ngành, đòan thể huyện, các thành viên Ban chỉ đạo hè huyện, các đồng chí thường trực Ban chỉ đạo hè các xã, thị trấn, đại diện Ban giám hiệu các trường tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện, đại diện Ban thường vụ Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc cùng toàn thể học sinh trường Trung học cơ sở Trần Phú.
    Buổi lễ khai mạc hè được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường Trung học cơ sở Trần Phú biểu diễn mở đầu cho buổi lễ khai mạc được diễn ra vui tươi, hào hứng.
 
 2024 KHAI MAC HE.jpg

    Phát biểu khai mạc bà Nguyễn Thị Phương, Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chỉ đạo hè huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tăng cường các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về trách nhiệm của xã hội, cộng đồng; thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Quan tâm tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi với nhiều hình thức phong phú; Đặc biệt chú trọng việc phòng chống xâm hại, ngược đãi, bạo hành trẻ em, phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích trẻ em; trợ giúp, tạo điều kiện để trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh vượt qua khó khăn, có thêm điều kiện học tập tốt hơn, phát triển về cả vật chất lẫn tinh thần; Định hướng, hướng dẫn cho các em lựa chọn cho mình những hình thức giải trí lành mạnh, phù hợp với độ tuổi, dành thời gian để quan tâm, yêu thương gia đình, những người thân và bạn bè xung quanh. Cùng nhau tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào của trường lớp, địa phương, cùng tham gia các lớp học ngoại khóa phát triển năng khiếu, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… Thông qua các hoạt động, tạo môi trường lành mạnh, tạo được phong trào rèn luyện thường xuyên trong thanh thiếu nhi, giúp các em rèn luyện nhân cách phát triển năng khiếu, chuẩn bị tốt cho năm học mới và góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi, giáo dục các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng đội ngũ kế thừa “vừa hồng vừa chuyên”.
    Với chủ đề " Hè tình nguyện an toàn - kết nối yêu thuong - vui khỏe sáng tạo" ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024. Nội dung các chương trình hoạt động Hè năm 2024, bên cạnh việc bồi dưỡng, giáo dục truyền thống, ôn tập văn hóa hè, tổ chức các họat động vui chơi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, huyện còn đặc biệt chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự vệ, phòng chống đuối nước và xâm hại cho thanh thiếu nhi, tổ chức các hoạt động tình nguyện hè trên địa bàn huyện. Trong đó, tập trung thực hiện tiếp sức mùa thi và các chiến dịch tình nguyện như Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh gắn với từng khối đối tượng; huy động cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên đang công tác, sinh hoạt, học tập tại các địa phương, đơn vị, các cơ quan trường học trên địa bàn huyện và đoàn viên, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ tham gia. Các Chương trình và Chiến dịch được tập trung triển khai từ tháng 5 đến hết tháng 8/2024.
    Được có sân chơi bổ ích,em Đinh Nguyễn Anh Thy, học sinh lớp 8/3 trường THCS Trần Phú, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ:“Đến với hoạt động ngày hôm nay con cảm giác rất hào hứng, vui tươi vì mọi người bỏ ra chút công sức để cho tụi con có được cuộc vui như ngày hôm nay. Thấy mùa hè nó rất ý nghĩa rất là vui tươi để cho mình có thể sau những tháng học mệt mõi để có thể nghĩ ngơi bước vào năm học mới một cách vui tươi hơn”.
    Em Hoàng Minh Thư, học sinh lớp 9/3 trường THCS Trần Phú, huyện Cẩm Mỹ cũng phấn khởi:“Qua các hoạt động nè này tụi con được vui tươi, được chơi với mọi người, được giải tỏa sau những giờ học căng thẳng. Khiến cho bọn em có thể gắn kết tình bãn bè lại hơn”.
    Tại lễ khai mạc, Hội Khuyến học Huyện Cẩm Mỹ đã tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Trung học cơ sở Trần Phú nơi được chọn làm điểm khai mạc hè cấp huyện, động viên các em tiếp tục nỗ lực học tập tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
    Sau lễ khai mạc, các em học sinh được tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn, mở đầu cho một mua hè sôi động, ý nghĩa và bổ ích.
THÚY HẰNG, NHẬT THANH
 
 
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​