Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
Cán bộ và Nhân dân huyện Cẩm Mỹ hân hoan chào mừng 20 năm thành lập huyện

​Vào Ngày 31/5/2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cẩm Mỹ sẽ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập huyện 2004 – 2024. Từ khi thành lập đến nay, dưới sự lãnh đạo của đảng bộ, chính quyền và sự chung sức, đồng lòng của nhân dân đã đưa huyện Cẩm Mỹ từ 1 huyện còn gặp nhiều khó khăn, thách thức trở thành 1 địa phương có tốc độ phát triển kinh tế ổn định với tiềm năng phát triển của tỉnh Đồng Nai.
 
 2024 KHU DAN CU KIEU MAU AP 9 SONG RAY.jpg
Khu dân cư kiểu mẫu ấp 9 xã Sông Ray
 2024 THI DAN VU CHAO MUNG 20 NAM THANH LAP HUYEN.jpg
Hội thi dân vũ chào mừng 20 năm thành lập huyện
 
Nổi bật nhất là hệ thống đường giao thông nông thôn. Từ một huyện nghèo, đường sá đi lại, vận chuyển hàng hóa còn nhiều khó khăn, sau 20 năm thành lập huyện, 100% các tuyến đừờng liên xã, liên ấp đều được nhựa và bê tông hóa, 100% hộ dân được sử dụng điện và nước hợp vệ sinh. Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 88 triệu/người/năm.
    Thành tựu nổi bật qua 20 năm hình thành và phát triển của huyện đó chính là những kết quả đạt được trong quá trình triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới với 12/12 xã đều đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, trong đó có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, toàn huyện có 13 khu dân cư kiểu mẫu. Năm 2024, huyện phấn đấu về đích huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Ông Trần Chính, người dân xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ: “Tất cả các cấp lãnh đạo đều quan tâm đến địa phương mình, đến xã mình. Điện, đường, trường trạm rất tốt: có điện chiếu sáng, đường bê tông hóa hầu như 95% rồi. Nói chung bà con rất phấn khởi, bà con cũng cố gắng nỗ lực làm sao xây dựng cho nông thôn mình được tốt đẹp, vững mạnh trong 20 năm thành lập thì sau này kinh tế càng ngày càng phát triển mạnh hơn”.
    Ông Trần Quang Hiệp, người dân xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ vui mừng:“Tôi cũng như mọi người dân huyện Cẩm Mỹ thì lễ kỷ niệm 20 năm này có ý nghĩa. Từ ngày tách huyện Cẩm Mỹ ra tôi thấy cơ sở hạ tầng, đảng ủy, UBND huyện cũng quan tâm về các xã, chỉ đạo đi sâu, đi sát. Cũng nhờ có nông thôn mới nâng cao, các tuyến đường tôi đi đã được bê tông, thuận tiện cho bà con nông dân trong vận chuyển, mua bán sản phẩm, đau ốm. Bảo đảm cho bà con mình an tâm, an cư lạc nghiệp được hưởng những dịch vụ tốt”.
    Đồng hành cùng niềm vui của người dân hân hoan chào mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập huyện, trước đó huyện đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tạo sân chơi bổ ích cho Nhân dân, tuyên truyền đến các tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa ngày lễ quan trọng này, động viên các tầng lớp Nhân dâm luôn ra sức thi đua lao động, học tập đưa huyện Cẩm Mỹ ngày càng phát triển văn minh hơn, giàu đẹp hơn. Đồng thời tổ chức trang trí cờ hoa, pa nô, áp phích trên các tuyến đường huyết mạch, tạo không khí hân hoan, trọng thể chào mừng lễ kỷ niệm. Ông Nguyễn Xuân Khang, Trưởng phòng văn hóa thông tin huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Chúng tôi tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực quan cũng như văn hóa văn nghệ, tổ chức các giải thể thao để chào mừng 20 năm ngày thành lập huyện. Hầu hết các xã đều có hoạt động khá sôi nổi. Riêng về Trung tâm văn hóa cũng đã tổ chức được 7 giải văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Chúng tôi đã có kế hoạch tuyên truyền rộng khắp trong cán bộ và Nhân dân để mọi người biết được ngày kỷ niệm của huyện mình. Cho đến nay, công tác tuyên truyền trực quan khá tốt và đang tăng cường để thực hiện treo cờ và vận động Nhân dân treo cờ chào mừng.”
    Với khí thế hân hoan, nô nức của Cán bộ và Nhân dân huyện Cẩm Mỹ, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập huyện sẽ mở ra một chặng đường mới, chặng đường thắng lợi phía trước của huyện tròn 20 năm tuổi.
THÚY HẰNG, NHẬT THANH
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Một cửa điện tử

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​