Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
Trường THPT Cẩm Mỹ tập trung chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

​Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 được tổ chức vào các ngày 26, 27, 28, 29/6/2024. Như vậy chỉ còn hơn 1 tháng nữa để các em học sinh tập trung ôn tập củng cố kiến thức tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 đạt kết quả tốt nhất.
 
2024 TRUONG THPT CAM MY CHUAN BI CHO KY THI TOT NGHIEP 1.jpg
             Trường THPT Cẩm Mỹ tập trung chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024
 
    Đến thời điểm hiện tại, theo ghi nhận, Trường THPT Cẩm Mỹ đã và đang tích cực tập trung ôn tập, củng cố kiến thức giúp các em học sinh vững tin bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 một cách tốt nhất. Bà Hoàng Nguyễn Quỳnh Quyên, hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Mỹ cho biết: “Các thầy cô bộ môn cũng tập trung để xác định được trình độ của các em để phân hóa để tập trung ôn tập phù hợp với trình độ. Những em có học lực tốt hơn sẽ có bài tập cao hơn dành cho các em. Những em học lực không đủ điều kiện để thi đại học, cao đẳng thì trường sẽ tập trung ôn tập để các em đủ điểm tốt nghiệp THPT”.
 
 2024 TRUONG THPT CAM MY CHUAN BI CHO KY THI TOT NGHIEP 2.jpg
                  Trường THPT Cẩm Mỹ tập trung chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024
    Song song với công tác lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ giáo viên tập trung ôn tập, Ban giám hiệu trường THPT Cẩm Mỹ còn chú trọng công tác tuyên truyền, hướng nghiệp, giúp các em có định hướng nghề nghiệp đúng đắn trong tương lai. Chọn được trường, cũng như ngành nghề mình yêu thích, phù hợp với bản thân và điều kiện kinh tế gia đình. Bà Hoàng Nguyễn Quỳnh Quyên, hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Mỹ cho biết:“Trường cũng rất quan tâm đến công tác hướng nghiệp, phân công những giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm làm công tác hướng nghiệp để phụ trách đối với học sinh lớp 12. Nhà trường cũng có phối hợp với các tổ chức như là Công ty kết nối giáo dục Miền Nam, tạp chí giáo dục để tổ chức các buổi hướng nghiệp, tuyển sinh cho các em. Bên cạnh đó, trường cũng phối hợp với các trường cao đẳng, đại học để nắm bắt và cung cấp thông tin cho các em để các em có sự lựa chọn phù hợp với năng lực, ngành nghề cũng như là điều kiện của mình.”
    Bên cạnh đó, việc chuẩn bị cơ sở vật chất đảm bảo để các em có một kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia an toàn, nghiêm túc, tạo điều kiện tốt nhất để các em có không gian thoải mái thực hiện tốt kỳ thi của mình đạt kết quả cũng được Ban giám hiệu trường tập trung thực hiện dưới sự chỉ dẫn cũng như là giám sát, kiểm tra của Sở giáo dục và chính quyền địa phương. Nhà trường cũng có sự chuẩn bị cơ sở vật chất đảm bảo an toàn và có điều kiện tốt nhất cho các em tham gia dự thi, Bà Hoàng Nguyễn Quỳnh Quyên, hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Mỹ cho biết thêm.
    Song song với công tác chuẩn bị cho các em học sinh lớp 12 thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, Ban giám hiệu trường THPT Cẩm Mỹ cũng đã tập trung xây dựng kế hoạch tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 – 2025. Nói về vấn đề này, Bà Hoàng Nguyễn Quỳnh Quyên, hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Mỹ cho biết:“Nhà trường có xây dựng kế hoạch tuyển sinh cho năm học 2024– 2025 là tuyển 12 lớp 10 tuyển mới là 480 học sinh, có nghĩa là 40 học sinh một lớp. Kế hoạch này đã được UBND huyện Cẩm Mỹ phê duyệt và đang chờ quyết định phê duyệt của Sở giáo dục. Theo quy định mình sẽ tuyển sinh học sinh tốt nghiệp cơ sở trong huyện Cẩm Mỹ. Tuy nhiên có thể xem xét trong khu vực lân cận. Nếu các em khác huyện, nhưng khoảng cách từ nah2 của em đến trường lại gần hơn trường trong huyên của em. Ví dụ những em thuộc xã Hàng Gòn, nếu em đi đến trường này mà gần hơn các trường ở Thành Phố Long Khánh thì em cũng được xem xét để tuyển”.
    Được biết trường THPT Cẩm Mỹ vừa được UBND tỉnh Đồng Nai công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, sau khi đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3 vào cuối năm 2023.
 
THÚY HẰNG
 
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​