Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
LÊ VĂN THẮNG – TẤM GƯƠNG ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TIÊU BIỂU TRONG CHƯƠNG TRÌNH “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT’ HUYỆN CẨM MỸ.

​Là một trong những gương mặt trẻ tuổi, năng nổ nhiệt tình, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn tại địa phương, đoàn viên thanh niên Lê Văn Thắng, cộng tác viên Huyện đoàn Cẩm Mỹ trở thành gương mặt thân quen đối với thế hệ trẻ, đặc biệt những mảnh đời khó khăn cần được giúp đỡ trên địa bàn huyện.
 
Khoác trên mình màu áo đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, màu áo xanh tình nguyện, đoàn viên Lê Văn Thắng luôn xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, anh đã không ngại khó khăn, xung kích cùng lực lượng đoàn viên huyện nhà tham gia tích cực các phong trào hoạt động Đoàn và các chương trình do địa phương phát động. Đặc biệt khi dịch Covid 19 bùng phát trên địa bàn huyện thì vai trò, sự nhiệt huyết của anh càng thể hiện rõ. Anh tham gia vào Đội “Phòng tuyến áo xanh” cấp huyện để cùng anh chị em đoàn viên tham gia thu hoạch và vận chuyển nhu yếu phẩm gồm 100 tấn rau, củ, quả cho người dân tại các khu vực phong tỏa và cách ly trên địa bàn huyện.
2022 TAM GUONG DOAN VIEN LE VAN THANG.jpg
( Anh Lê Văn Thắng – công tác viên huyện đoàn được đồng chí Bùi Văn Thọ - Trưởng ban tuyên giáo huyện Cẩm Mỹ trao giấy khen cùng các gương  ”Người tốt, việc tốt” huyện Cẩm Mỹ năm 2021)

Cùng với đó, với hành trình “san sẻ yêu thương” mong muốn chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn được an tâm, ổn định cuộc sống vượt qua đại dịch Covid - 19, anh Thắng đã cùng Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức vận động mặt trận tổ quốc trao hơn 700 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn với tổng số tiền 50.000.000 đồng. Đồng thời anh cũng cùng đội “Phòng tuyến áo xanh” cấp huyện vận động tuyên truyền trực tiếp đến các mạnh thường quân hỗ trợ nhu yếu phẩm đến bà con tại các vùng cách ly và phong tỏa trên địa bàn huyện.
Song song đó, anh tích cực tranh thủ ứng dụng công nghệ thông tin để lan tỏa công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong các tầng lớp nhân dân bằng việc mỗi ngày đăng tải liên tục những thông tin về tình hình dịch bệnh do virus Corona, vi rút Sars-covi2 gây ra và các biện pháp phòng ngừa cho người dân trên trang facebook Huyện đoàn Cẩm Mỹ, Cẩm Mỷ Country thu hút hơn 60 nghìn lượt theo dõi. Tổ chức thực hiện mô hình “Bếp ăn khuya”, anh Thắng đã cùng ban thường vụ Huyện đoàn nấu hơn 8000 suất ăn khuya trao đến cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch. Tổ chức mô hình “nồi cháo yêu thương” cung cấp cháo dinh dưỡng buổi sáng cho trẻ em nghèo, người già neo đơn. Kêu gọi tiền mai tán cho các hộ khó khăn, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, tính từ đầu năm 2021 được 10 triệu đồng cho trường hợp 3 đứa trẻ đuối nước xã Sông Ray; vận động hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho trường hợp cha đứa trẻ chết vì điện giật tại xã Xuân Mỹ; vận động 250 triệu đồng  cho trường hợp bà mẹ bị chết vì tai nạn giao thông để lại 3 con nhỏ và mẹ già tại ấp Đồi 57, thị trấn Long Giao.
Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”,  đoàn viên thanh niên Lê Văn Thắng đã đóng góp vào vườn hoa tuổi trẻ, vườn hoa của Bác 1 bông hoa tươi thắm lan tỏa hương thơm sự yêu thương đến thế hệ trẻ huyện Cẩm Mỹ hôm nay.

 
THÚY HẰNG
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​