Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN LONG GIAO NỖ LỰC THỰC HIỆN NHIỆM VỤ MỚI

​Kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2021, thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ được thành lập theo Nghị quyết số 1261 ngày 27- 4-2021 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Đây là niềm vui, niềm tự hào và cũng là thách thức mới đòi hỏi cả hệ thống chính trị địa phương Long Giao tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa Long Giao phát triển xứng tầm thị trấn được phê duyệt.
2021 CAN BO VA NHAN DAN LG NO LUC THUC HIEN NHIEM VU MOI.jpg
(Hương lộ 10 đoạn qua thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai)
 
Để làm tốt nhiệm vụ đặt ra, ngay từ bây giờ, cả hệ thống chính trị xã đang nỗ lực hoàn tất các hồ sơ thủ tục và trau dồi kiến thức để đáp ứng nhu cầu mới đề ra, đáp ứng nhu cầu đem lại lợi ích tốt nhất cho nhân dân địa phương khi Long Giao trở thành thị trấn. Bà Phạm Thị Thuận – Công chức tư pháp – hộ tịch xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai bày tỏ: “Khi xã Long Giao đã trở thành thị trấn điều này củng là niềm vui, cũng là một khó khăn thử thách đối với đội ngũ cán bộ công chức chúng tôi. Thì chống tôi ở cương vị là người cán bộ công chức thì sẽ luôn trao dồi kỷ năng kiến thức cũng như đạo đức công vụ để phục vụ cho nhân dân tốt hơn cũng như góp phần vào sự phát triển của nền hành chính nước nhà”.
2021 CAN BO VA NHAN DAN LG NO LUC THUC HIEN NHIEM VU MOI1.jpg
(Cán bộ công chức xã Long Giao đang làm tại bộ phận nhận và trả kết quả xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ)
 
Trong giai đoạn 2015-2020, Long Giao duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức cao, bình quân đạt 13,96%/năm, trong đó, tăng trưởng bình quân 5 năm của ngành công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp hơn 30%. Thu nhập bình quân đầu người đạt gần 62 triệu đồng/người/năm.
 
Thị trấn Long Giao được hình thành, người dân sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích trong phát triển kinh tế - xã hội, tăng khả năng thu hút đầu tư cũng như cơ hội việc làm cho lao động tại địa phương vì có vị trí gần nhiều dự án quy mô và có tác động mạnh đến phát triển kinh tế - xã hội như Trung tâm Ứng dụng công nghệ sinh học Đồng Nai, cảng hàng không quốc tế Long Thành cách Long Giao khoảng 5km; đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây qua địa bàn huyện; các tuyến đường hiện hữu là hương lộ 10 kết nối quốc lộ 1 và quốc lộ 51, quốc lộ 56 nối quốc lộ 1 với huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh lộ 764, 765 nối liền huyện Cẩm Mỹ với các huyện trong và ngoài tỉnh; Cụm công nghiệp chế biến Long Giao...
 
Thị trấn Long Giao sau khi thành lập sẽ phát huy được vai trò, lợi thế, giá trị, động lực của một đô thị vệ tinh kết nối giao thương giữa vùng tam giác kinh tế Long Khánh - Long Thành - Bà Rịa và là trung tâm huyện lỵ của huyện Cẩm Mỹ. Nơi đây sẽ được ưu tiên tập trung phát triển các công trình hạ tầng đô thị và các khu chức năng đô thị ngày càng hoàn chỉnh, đồng bộ, nâng cao chất lượng, điều kiện cuộc sống đô thị cho nhân dân trong khu vực, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để phát triển và tăng trưởng nhanh các ngành kinh tế phi nông nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tới theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra, đáp ứng lòng mong đợi của Đảng bộ và Nhân dân xã Long Giao sau nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua, hứa hẹn cuộc sống phồn thịnh hơn cho nhân dân nơi đây.
Nói về sự quyết tâm để đưa Long Giao thật sự là đô thị văn minh, ông Nguyễn Đại Thắng – Bí thư đảng ủy xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai cho biết: “Để tiến tới xây dựng đô thị Long Giao theo hướng hiện đại thì đầu tiên Đảng Ủy, Ủy Ban chúng tôi sẽ tiến hành cũng cố nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cấp Ủy đảng, Chính quyền, Mặt trận các đoàn thể trong việc thực hiện nhiệm vụ công vụ được giao. Trong quá trình công tác làm việc có kế hoạch chương trình công tác cụ thể. Tăng cường công tác tuyên truyền chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến quần chúng nhân dân tạo sự đồng thuận trong nhân dân để từ đó có cái chung sức, chung lòng cùng xây dựng phát triển địa phương. “
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​