Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC
CẨM MỸ LẬP NHIỀU THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG TRUY BẮT CÁC ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ

​Thời gian qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo đơn vị cùng sự đoàn kết nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ chiến sĩ, tinh thần chủ động tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, công tác truy bắt các đối tượng truy nã của Công an huyện Cẩm Mỹ đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, đóng góp lớn cho thành tích xuất sắc chung của cả Công an huyện. Qua đó, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đem lại sự bình yên, an toàn cho nhân dân.   
Cẩm Mỹ là địa bàn trọng điểm về an ninh trật tự, hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội có chiều hướng gia tăng. Các đối tượng thường lợi dụng các vùng giáp ranh nhằm trốn tránh pháp luật. Đây là bị can phạm tội “Chiếm đoạt tài sản”, khi bị phát hiện, bị can đã nhanh chân trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, với quyết tâm không để lọt tội phạm, sau một thời gian truy nã, đối tượng Ngọc đã bị Công an huyện Cẩm Mỹ bắt và phải đối mặt với mức án cao.   
2021 CONG AN HUYEN CAM MY LAY LOI KHAI CUA DOI TUONG.jpg

Với bản lĩnh của những người lính “tầm nã”, trong thời gian vừa qua, các trinh sát Truy nã tội phạm, Công an huyện Cẩm Mỹ đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, sẵn sàng hy sinh quyền lợi cá nhân, kể cả công việc gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Theo thống kê của Công an huyện Cẩm Mỹ, năm 2020, đơn vị đã bắt, truy nã được hơn 10 đối tượng. Đặc biệt, chỉ tính riêng trong quý 1 của năm 2021, Công an huyện đã bắt 3 đối tượng, trong đó có cả những đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí quân dụng, sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng.
Trung tá Phạm Đăng Tuấn - Đội trưởng đội CSĐT về hình sự - kinh tế, ma túy và truy nã tội phạm công an huyện Cẩm Mỹ cho biết: "Nhân dân làm sao mà khi phát hiện đối tượng bị truy nã phải báo ngay cho cơ quan công an gần nhất để bắt xử lý".   

Tất cả những khó khăn, gian khổ đó, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cẩm Mỹ đều đã vượt qua,đã bắt nhiều đối tượng truy nã, đưa ra xét xử trước pháp luật, đem lại sự bình yên, an toàn cho nhân dân. 

 
MINH MẪN
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Huyện Cẩm Mỹ

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn ​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​