Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC
Người dân Cẩm Mỹ xúc động xem lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

​Gần 60 năm công tác, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và nhiều Huân, Huy chương cao quý khác của Việt Nam và quốc tế. Đồng chí mất đi là một tổn thất to lớn đối với Đảng, Nhà nước, nhân dân ta và gia quyến Đồng chí. Để tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang trong 2 ngày ngày 25 và 26/7/2024. Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
        Ngay từ sáng sớm, nhiều người dân xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ đã thức dậy bật tivi cũng như mở các kênh thông tin khác để được xem trực tiếp lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Lễ thượng cờ Quốc tang tại Quảng trường Ba Đình Lịch sử. Mặc dù điều kiện không cho phép để có thể ra tận nơi, thấp nén hương tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhưng thông qua những hình ảnh được truyền hình trực tiếp, tất cả người dân đều thể hiện lòng biết ơn vô hạn và nỗi niềm thương nhớ sâu sắc với nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng và Nhà nước ta.

2024 NGUOI DAN CM XUC DONG XEM LE VIENG TBT NGUYEN PHU TRONG 1.jpg

2024 NGUOI DAN CM XUC DONG XEM LE VIENG TBT NGUYEN PHU TRONG 2.jpg
 Ông Đỗ Hữu Long (áo trắng) cùng người thân, hàng xóm xem truyền hình lễ viếng trực tiếp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 
        Ông Đỗ Hữu Long, người dân xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ xúc động chia sẻ, sáng nay tôi và gia đình đã sắp xếp công việc để ngồi xem lễ viếng trực tiếp của đồng chí Tổng Bí thư. Sư ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam đây là sự mất mát to lớn của dân tộc Việt Nam. Một người học trò rất xuất sắc, gương mẫu, trung thành, tiêu biểu của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhà lãnh đạo kiên trung, mẫu mực. Đồng chí ra đi là một nổi buồn rất lớn, tất cả bà con phải cố gắng vượt lên xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp theo nguyện vọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
        Ông Nguyễn Văn Quyền, Cựu chiến binh xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ, là một người dân, cựu chiến binh đang sinh sống trên địa bàn xã Xuân Tây, mặc dù hoàn cảnh ở xa, lớn tuổi không thể có mặt trực tiếp tại nhà tang lễ quốc gia. Nhưng khi được tin lễ viếng Tổng Bí thư được truyền hình trực tiếp, tôi với người thân, đồng đội đã ngồi xem lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng. Tổng Bí thư là một người lãnh đạo cả một đời vì nước, vì dân cống hiến đến hơi thở cuối cùng, mong đồng chí về nơi vĩnh hằng an giấc ngàn thu.
        Thông qua tính năng sổ tang điện tử trên ứng dụng VneID, nhiều người dân Đồng Nai nói riêng, cả nước nói chung cũng đã gửi lời chia buồn, bày tỏ lòng biết ơn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Người đã cống hiến cả cuộc đời cho Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.
 
2024 NGUOI DAN CM XUC DONG XEM LE VIENG TBT NGUYEN PHU TRONG 3.jpg
  Người dân xã Xuân Tây gửi lời chia buồn, bày tỏ sự biết ơn qua sổ tang điện tử đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
 
Chị Vũ Thị Huế, Cán bộ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ cảm xúc, tôi rất đau xót tiếc thương vô vùng vì bác là một lãnh đạo thiên tài, một nhà chính trị lỗi lạc có nhiều đóng góp cho đất nước. Chúng tôi cũng gửi lời chia buồn qua sổ tang điện tử chia sẻ nổi buồn cùng gia đình bác. Bác là tấm gương lớn để chúng tôi học tập, noi theo và nguyện sống, làm việc theo tinh thần cao cả của bác để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
        Anh Đặng Văn Diễn, Bí thư Đoàn xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ, là một người trẻ, cán bộ Đoàn, tôi rất ấn tượng với tình cảm đặc biệt, sự quan tâm sâu sắc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho đoàn viên, thanh niên, dõi theo hoạt động của thanh niên. Những lời căn dặn của Tổng Bí thư rất gần gũi, mộc mạc, nhưng là những định hướng lớn cho thanh niên tiếp tục phấn đấu rèn luyện và cống hiến xây dựng đất nước ngày càng phát triển.
        Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với toàn Đảng, toàn quân, các tầng lớp nhân dân, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế. Trong niềm đau thương vô hạn, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục đoàn kết để thực hiện tâm nguyện của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
                                        Đinh Tài
 
 
 
 
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Huyện Cẩm Mỹ

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn ​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​