Cổng Dịch vụ công Quốc gia là một nền tảng cung cấp các dịch vụ công trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp. Công dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử đăng nhập trên tất cả các dịch vụ công của các bộ, ngành, địa phương để thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.
Ngày 14/3/2025, đoàn kiểm tra do đồng chí Trần Trung Nhân – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các thành viên của đoàn đã có buổi làm việc trực tiếp tại Trụ sở Ban Tiếp công dân huyện
Nhằm nâng cao nhận thức, khích lệ thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện
Năm 2025, Cẩm Mỹ nỗ lực cải thiện chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp theo Quyết định 766/QĐ-TTg trên địa bàn huyện. Theo đó, Chủ tịch UBND huyện có ý kiến chỉ đạo như sau:
Thực hiện công văn số 1672/UBND-TCD ngày 21/02/2025 của UBND Tỉnh về triển khai thực hiện các kiến nghị của Ban Thường trực UBTWMTTQVN tại báo cáo số 31/BC-MTTW-BTT ngày 02/01/2025 và công văn số 343/MTTW-BTT ngày 02/01/2025, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Mỹ có chỉ đạo như sau:
Chỉ đạo tại hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính huyện Cẩm Mỹ năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025
Năm 2024, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện tiếp nhận gần 22.400 hồ sơ, đã giải quyết hơn 20.800 hồ sơ, đang giải quyết gần 1.570, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn và trong hạn đạt 98,7%.
Trong năm 2024, việc thực hiện cải cách chế độ công vụ trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã được chú trọng.
Thực hiện Báo cáo số 465/BC-UBND ngày 13/12/2024 của UBND tỉnh Đồng Nai về báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 05/01/2024 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2024
Căn cứ khoản 5, Điều 12 Luật Tiếp công dân ngày 25/11/2013; căn cứ Nghị Định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp Công dân
Đánh giá về trang thông tin điện tử Huyện Cẩm Mỹ