Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC
Viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

​Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 26/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cẩm Mỹ long trọng tổ chức Lễ viếng, thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ Xuân Bảo – Bảo Bình. Đến dự lễ có đồng chí Từ Nam Thành - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ Thanh Tùng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Tấn thì – Chủ tịch UBND huyện. các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ huyện; nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ huyện đang sinh sống trên địa bàn huyện; Thủ trưởng các ban, ngành, MTTQ VN huyện. Cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn; gia đình người có công với cách mạng, thân nhân các gia đình chính sách; các chiến sĩ lực lượng vũ trang trong huyện về dự lễ.
 
2024 VIENG DEN LIET SY.jpg

Trong 2 cuộc kháng chiến trường kì chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với Nhân dân cả nước, quân và dân huyện Cẩm Mỹ đã sống, chiến đấu, không tiếc máu xương, công sức của mình để giữ gìn độc lập, tự do, thống nhất đất nước.
 
 Khắc ghi và biết ơn sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, trong thời gian các cấp ủy, chính quyền trong huyện Cẩm Mỹ đã tập trung thực hiện tốt công tác chăm lo cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, quan tâm tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ. Từ đó bù đắp phần nào những hy sinh, mất mát đối với mỗi gia đình chính sách và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hung liệt sỹ. Đồng thời bày tỏ lòng tiếc thương, tưởng nhớ đối với đồng chí Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc, kiên trung, trí tuệ và mẫu mực; luôn tận tụy vì nước, vì dân, làm việc không ngừng nghỉ đến giây phút cuối đời. Người đã dành trọn đời mình phụng sự Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Tại lễ viếng, các đại biểu cùng bà con nhân dân đã thực hiện nghi thức dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ huyện.
LÊ TRỌNG LỰC
 
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Huyện Cẩm Mỹ

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn ​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​