Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC
Cẩm Mỹ triển khai thực hiện mô hình “Buổi sáng với Nhân dân”

​Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc xây dựng và thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện”, cùng với công văn của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc triển khai thực hiện mô hình “Buổi sáng với Nhân dân” của chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ngày 11/7/2024, UBND huyện Cẩm Mỹ đã có công văn về việc triển khai thực hiện mô hình “Buổi sáng với Nhân dân” của chính quyền các cấp trên địa bàn huyện.
 
 2024 CHU TICH UBND XA XUAN TAY TIEP CONG DAN.jpg
Ông Đoàn Văn Liêm, Chủ tịch UBND Xã Xuân Tây trong buổi tiếp công dân
 
Để triển khai thực hiện hiệu quả mô hình “Buổi sáng với Nhân dân” trên địa bàn, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn thực hiện các nội dung sau:
- Căn cứ các văn bản quy phạm pháp luật trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo; các văn bản thi hành, các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về mô hình “Buổi sáng với Nhân dân” để triển khai thực hiện trong hệ thống chính quyền. Việc triển khai mô hình phải được thực hiện nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả, đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất của cấp ủy, chính quyền và sự phối hợp giữa các tổ chức trong hệ thống chính trị.
- Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn triển khai mô hình “Buổi sáng với Nhân dân” trực tiếp thực hiện việc tiếp công dân tại trụ sở làm việc hằng ngày, từ 7 giờ đến 8 giờ hoặc theo khung giờ phù hợp với hình tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị, địa phương. Quy trình tiếp công dân mô hình “Buổi sáng với Nhân dân” của chính quyền các cấp thực hiện theo các quy định hiện hành về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo.
- Lãnh đạo chính quyền các cấp xây dựng kế hoạch, chương trình, phân công lãnh đạo, các bộ phận liên quan việc tiếp công dân tại cơ quan đơn vị mình. Đồng thời, chương trình, lịch tiếp công dân của lãnh đạo chính quyền các cấp được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết. Công khai số điện thoại của Ban Tiếp công dân.
- Việc tiếp công dân phải đảm bảo công khai, dân chủ, kịp thời, thủ tục đơn giản, thân thiện, giữ bí mật và đảm bảo an toàn cho công dân theo quy định của pháp luật; đảm bảo khách quan, bình đẳng, không phân biệt đối xử trong khi tiếp công dân. Tôn trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo quy định của pháp luật.
- Định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả tiếp công dân với Chủ tịch UBND huyện để tổng hợp báo cáo theo quy định.
LÂM NGÂN
 
 
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Huyện Cẩm Mỹ

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn ​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​