Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC
Trường tiểu học Xuân Mỹ giáo dục học sinh phát huy truyền thống “Uống nước nhờ nguồn”

​Cứ đến tháng 7, cả nước lại có nhiều hoạt động để người dân nhớ về nguồn cội, thể hiện đạo lý “Uống nước nhờ nguồn”, truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”.
 
 2024 TRUONG TH MY HANH GIAO DUC UONG NUOC NHO NGUON 1.jpg
Các em học sinh trường tiểu học Xuân Mỹ đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, gia đình có công cách mạng.
 
    Và trong 20 năm qua, kể từ ngày thành lập huyệnhuyện Cẩm Mỹ đến nay, nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27.7 hàng năm,trường tiểu học Xuân Mỹ đã duy trìtổ chức các hoạt động cho các em học sinh trong trường được tham gia viếng đền tưởng niệm liệt sỹ xã Xuân Mỹ và về nguồn thăm và tặng quà các thân nhân liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh. Qua đó tạo điều kiện để các em được thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với những người đã hi sinh xương máu vì độc lập dân tộc.
 
2024 TRUONG TH MY HANH GIAO DUC UONG NUOC NHO NGUON 2.jpg
 Các em học sinh trường tiểu học Xuân Mỹ đến thăm, tặng quà, trò chuyện cùng thương binh, người có công cách mạng trên địa bàn xã
 
     Tại các gia đình các em đến thăm là dịp để các em được nghe những nhân chứng sống kể lại quá trình đấu tranh oanh liệt của cha ông, những mất mát to lớn của các gia đình, nhưng những người vợ, người mẹ liệt sỹ đều kiên cường vươn lên vượt qua nỗi đau mất mát, lấy đó làm niềm tự hào và tiếp tục sống xứng đáng với sự hy sinh của chồng, của con và của chính bản thân mình, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
    Nguyễn Thị Hồng Hà, giáo viên – Tổng phụ trách Đội trường tiểu học Xuân Mỹ cho biết: “Bên liên đội đưa các em đi thăm để biết về nguồn cội của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc để các em hiểu biết hơn. Qua đó giáo dục các em yêu nước, khí thế hào hùng của dân tộc, tạo cho các em có niềm đam mê, biết được tình cảm của quê hương, lớn lên sẽ yêu đất nước hơn”.
    Em Nguyễn Phạm Thúy An, học sinh lớp 5/2 trường tiểu học Xuân Mỹ bày tỏ:“Được trường tổ chức cho chúng em viếng đền liệt sĩ xã Xuân Mỹ và được đến nhà thăm thân nhân gia đình liệt sĩ, thăm các thương binh, bệnh binh – những người đã có công lao to lớn để chung em có cuộc sống hòa bình như ngày hôm nay. Chúng em nguyện ghi nhớ công ơn và sẽ cố gắng học tập thật tốt, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh”.
    
 
    Qua đây không chỉ giúp các em được tìm hiểu thêm kiến thức về anh hùng liệt sỹ địa phương, mà con vun đắp cho các em thêm tinh thần yêu nước qua nghị lực sống phi thường của các thương binh, bệnh binh. Từ đó tiếp thêm động lực để các em học sinh không quên nguồn cội, phát huy sức trẻ của mình ra sức thi đua lao động học tập để cùng xây dựng quê hương giàu mạnh, thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.
Thúy Hằng, Nhật Thanh
 
 
 
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Huyện Cẩm Mỹ

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn ​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​