Năm 2024, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện tiếp nhận gần 22.400 hồ sơ, đã giải quyết hơn 20.800 hồ sơ, đang giải quyết gần 1.570, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn và trong hạn đạt 98,7%.
Người dân liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND huyện
Trong công tác giải quyết hồ sơ trực tuyến, cấp huyện đã tiếp nhận trên 17.200 hồ sơ, đạt tỷ lệ 92,54,6%%, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Cấp xã, thị trấn tiếp nhận gần 6.900 hồ sơ trực tuyến, đạt tỷ lệ 80,88%, vượt chỉ tiêu huyện giao trên 30%. Có trên 5.800 hồ sơ thanh toán trực tuyến đối với thủ tục hành chính phát sinh phí, đạt tỷ lệ hơn 27%, vượt chỉ tiêu đề ra. Trong đó, lĩnh vực y tế có 62 hồ sơ phát sinh, lĩnh vực tư pháp có trên 750 hồ sơ phát sinh, lĩnh vực quy hoạch kiến trúc, xây dựng có 3 hồ sơ phát sinh và lĩnh vực đất đai có gần 5.000 hồ sơ phát sinh. Đối với công tác số hóa hồ sơ, cấp huyện đã thực hiện số hóa gần 13.600 hồ sơ, đạt tỷ lệ 63,29%%; cấp xã đã số hóa trên 5.600 hồ sơ, đạt tỷ lệ 50,12%. Ngoài ra, huyện đã tiếp nhận, xử lý và trả lời đúng thời hạn quy định đối với các phản ánh, kiến nghị và hỏi thông tin giải quyết hồ sơ của người dân qua Tổng đài Dịch vụ công 1022 tỉnh, đạt tỷ lệ 100%.