Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
HUYỆN CẨM MỸ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Sáng ngày 17/11/2022, tại Trung tâm Chính trị, huyện Cẩm Mỹ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáoViệt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
Dự buổi họp mặt của các đồng chí: Huỳnh Tấn Thìn – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Lưu Văn Sửu – UVTVHU- Chủ tịch HĐND huyện, Võ Thị Ngọc Lắm –UVTVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trương Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo phòng giáo dục qua các thời kỳ, cán bộ quản lý ngành giáo dục đã nghỉ hưu, Hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn cơ sở các trường học trên địa bàn huyện.
Tại buổi lễ, các đại biểu và thầy cô giáo đã nghe Thư chúc mừng của Tỉnh ủy –HĐND – UBND - UBMTTQ VN tỉnh Đồng Nai gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức, đạo đức làm người và truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò.
Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, sự nghiệp giáo dục của huyện Cẩm Mỹ chuyển biến tích cực, quy mô trường lớp cơ bản đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trên địa bàn huyện. Hiện nay trên địa bàn huyện có 18 trường mầm non công lập; 2 trường mầm non dân lập, 25 trường tiểu học và 14 trường THCS; 3 trường THPT và 1 trung tâm giáo dục giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.
 Trong những năm qua, cơ sở vật chất trường, lớp, thiết bị dạy và học được quan tâm đầu tư xây dựng, đáp ứng với nhu cầu dạy học trong tình hình mới. Công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ giáo viên được chú trọng. Các phong trào thi đua thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học, cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học sáng tạo, cuộc vận động dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm gắn với thực hiện chỉ thị số 05 ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Qua đó, đã có nhiều tập thể, nhà giáo trên địa bàn huyện đã được nhận bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.
2022 LE KY NIEM 40 NAM NGAY NHA GIAO.jpg
(Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Tấn Thìn và Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo Bùi Thị Vinh trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể và cá nhân)
2022 LE KY NIEM 40 NAM NGAY NHA GIAO 1.jpg
(Lãnh đạo huyện trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể)
 2022 LE KY NIEM 40 NAM NGAY NHA GIAO 2.jpg
(Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Tấn Thìn tặng hoa và quà tri ân cán bộ, quản lý ngành giáo dục đã nghỉ hưu)
 
Dịp này, UBND huyện đã trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cờ thi đua của UBND tỉnh, tập thể lao động tiến tiến xuất sắc cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.  Đồng thời tặng các phần  quà bày tỏ lòng tri ân đối với những cán bộ, quản lý ngành giáo dục đã nghỉ hưu. Tặng 2 phần quà của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng cho 2 giáo viên mầm non vượt khó.

 

MINH NGUYỆT – ĐINH TÀI

 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​