Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CÔ TRƯƠNG THỊ MỸ CHÂU – CÁN BỘ QUẢN LÝ TIÊU BIỂU

Trải qua hơn 20 năm gắn bó với nghề, trải qua những thăng trầm của công việc giáo dục, đóng góp công sức cho sự nghiệp “trồng người” của ngành giáo dục địa phương nơi cô sinh sống, cô Trương Thị Mỹ Châu luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua để hoàn thành sứ mệnh của mình là một giáo viên yêu nghề, mến trẻ, đoàn kết với bạn bè, đồng nghiệp và luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giúp các thế hệ học sinh được yêu thích học tập hơn.

2022 CO TRUONG THI MY CHAU.jpg
(Cô Trương Thị Mỹ Châu tại Đại hội chi bộ trường Tiểu học Xuân Quế nhiệm kỳ 2023 – 2025)

 

Trong quá trình giảng dạy cô không chỉ tập trung dạy tốt mà cô còn quan tâm đến hoàn cảnh gia đình của từng học sinh để kịp thời có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ các em vươn lên học tập tốt hơn. Cùng nhà trường thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Cô kể lúc mới ra trường năm 2000, cô được nhận về giảng dạy tại trường tiểu học Nhân Nghĩa. Công tác 9 năm thì cô được điều động về công tác tại trường tiểu học Long Giao với chức vụ phó hiệu trưởng. Đến tháng 9 năm 2021 cô lại được điều động về công tác tại trường tiểu học Xuân Quế cũng với chức vụ Phó hiệu trưởng. Dù làm việc ở đâu cô cũng luôn nêu cao vai trò trách nhiệm của mình, phát huy tốt vai trò nhiệm vụ được giao, đoàn kết gắn bó anh em đồng nghiệp trong cơ quan và trong chi bộ. Cô đã góp sức xây dựng nhiều thành tích cho các trường nơi cô công tác và được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm học 2021 – 2022. Nhận xét về quá trình công tác của cô Trương Thị Mỹ Châu, bà Huỳnh Thị Kim Hương – Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Quế cho biết: “Mặc dù cô Trương Thị Mỹ Châu mới vào trường năm học 2021 – 2022 nhưng lối sống đạo đức cô Châu rất là tốt, rất là gương mẫu tron công tác của mình, tác phong rất là chuẩn mực, công việc được giao thì luôn có trách nhiệm rất cao khi được chỉ đạo một việc gì thì đều làm đến nơi, đến chốn và đem lại hiệu quả hết sức to lớn cho công tác chung của nhà trường. Đơn cử như là trong năm học vừa qua thì mặc dù là tình hình dịch bệnh rất là phức tạp, rất là khó khăn nhưng mà từ khi cô Châu vào trường thì một số hoạt động phong trào là nổi bật hẳn lên. Thừ nhất là về thi kể chuyển và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thì khi có kế hoạch thì tôi chỉ đạo cho cô Châu thì cô Châu có sự tham mưu rất là chặt chẽ, chọn học sinh như thế nào, tập dợt như thế nào, phân công cho giáo viên ra làm sao thì làm rất là chặt chẽ và kết quả cuối cùng thì các em học sinh đi thi là đạt được giải khuyến khích cấp huyện. Mặc dù nó không cao nhưng đó cũng là một trách nhiệm rất cao của cô Châu. Cái thứ 2 nữa là phong trào thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thì trường này những năm trước cũng có thực hiện, tuy nhiên làm chưa được quy mô nhưng từ lúc cô Châu vô thì cô Châu có tham mưu tôi thấy rất là hay đó là tổ chức từ ở cấp trường. Từ đó chọn những mô hình đẹp để tham gia cấp huyện thì phong trào này cũng nổi bật. Cái mà nổi bật nhất là về thư viện của nhà trường khi cô Châu vô cô Châu có tham mưu với tôi một số nội dung để xây dựng thư viện của nhà trường thứ nhất là thư viện, thứ 2 là các phòng đọc sách và các góc đọc của nhà trường, phải nói là có sự tham mưu rất là tốt và chính vì có sự tham mưu, hỗ trợ tốt của cô Châu nên vừa rồi thư viện của nhà trường cũng đạt được thư viện xuất sắc cấp tỉnh.”
Chia sẻ với chúng tôi cô Trương Thị Mỹ Châu tâm sự: “Trải lòng qua những năm công tác thì mình nói điều đầu tiên đó là sự yêu nghề, tính trách nhiệm của mình trong mọi công việc không nề hà, có sự phối hợp tốt trong các thành viên thì mình sẽ đạt những thành tích nhất định. quá trình công tác của mình xuyên suốt từ năm 2000 đến nay. Ra trường thì bản thân mình cũng là một giáo viên rất là non nớt. Bản thân mình cũng cố gắng học hỏi, vượt khó. Khó khăn cũng rất là nhiều nhưng mình cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thì mình thấy bản thân giáo viên đầu tiên tiên quyết là phải yêu nghề, có trách nhiệm và trong quá trình dạy học bản thân mình luôn tâm niệm dạy học sinh là phải dạy đạo đức cho các em trước “Tiên học lễ, hậu học văn” cho nên xuyên suốt quá trình công tác mình luôn lấy tiêu chí đạo đức lên làm đầu gương mẫu trong mọi hoạt động ”.

Và niềm vui lớn và cũng là trọng trách hơn đối với cô đó là cô vừa được được điều động về lại trường tiểu học Nhân Nghĩa với chức vụ là hiệu trưởng. Tin rằng với nhiệt huyết trong sự nghiệp giáo dục, cô Trương Thị Mỹ Châu sẽ ngày càng có nhiều đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà.

 
THÚY HẰNG

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​