Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CÔ PHẠM THƯ THÙY – TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TRONG GIẢNG DẠY TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CHU VĂN AN
Luôn lấy phương châm “Dạy tốt – Học tốt” làm kim chỉ nam cho công tác giảng dạy của mình. Cô giáo Phạm Thư Thùy, giáo viên dạy môn Lịch Sử và môn Địa Lý trường Trung học cơ sở Chu văn An đã góp phần giúp các em học sinh thêm yêu thích học Lịch Sử và Địa Lý hơn.
2022 TAM GUONG CO THU THUY.jpg
(Cô Phạm Thư Thùy đang dạy tiết Địa Lý cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Chu Văn An, xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ)
 
Cô Phạm Thư Thùy tâm sự cô đã công tác 20 năm trong nghề, cô luôn thấu hiểu được nỗi lo sợ của học trò khi học môn Lịch Sử và địa Lý. Vì nếu giáo viên không biết cách truyền đạt, học sinh sẽ rất khó nhớ và không hứng thú khi học 2 môn học này. Vì vậy cô đã không ngừng nghiên cứu cách dạy để làm cho bài giảng của mình trở nên phong phú, giúp học sinh dễ học, dễ nhớ, không còn là môn học nhàm chán đối với các em học sinh. Cô cũng luôn tự hào về mái trường Chu Văn An nơi cô đang công tác có một tập thể Ban giám hiệu, thầy cô giáo luôn đoàn kết, yêu thương nhau. Điều đó càng làm cô giáo Phạm Thư Thùy thêm gắn bó, thêm yêu học trò và nhiệt huyết với nghề hơn. Với sự nỗ lực của mình cô luôn là giáo viên dạy giỏi của trường, 6 năm liền là giáo viên dạy giỏi cấp huyện và năm 2020 – 2021 cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh môn Địa Lý. Chia sẻ với chung tôi cô bày tỏ: “Trong công tác giảng dạy mình luôn có tâm tư nguyện vọng truyền đạt hết kiến thức cho các em học sinh, những gì mình đã được học tập, học hỏi từ môi trường sư phạm cũng như từ đồng nghiệp qua những tiết dự giờ. Ngoài ra mình còn tìm tòi sách vở để trang bị kiến thức cho học sinh. Và tôi luôn nỗ lực không ngừng cố gắng trong thời gian tới để luôn làm tốt công tác giảng dạy của mình.”
Sự yêu thương, nhiệt huyết truyền đạt kiến thức của cô Phạm Thư Thùy đã góp phần giúp các em học sinh thêm yêu thích các môn học tại trường trong đó có môn lịch sử và địa lý. Từ đó tiếp thêm niềm đam mê học tập cho các em. Em Nguyễn Vân Anh học sinh lớp 9/2 trường Trung học cơ sở Chu Văn An xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Được học với thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề em cảm thấy rất hạnh phúc và rất tự hào và em sẽ cố gắng học tập thạt tố để không phụ lòng thầy cô”.
Đánh giá về quá trình công tác của cô giáo Phạm Thư Thùy, bà Lê Thị Nga – Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Chu Văn An cho biết: “Cô Thùy cũng là một giáo viên trẻ, có năng lực chuyên môn và rất tận tâm với nghề, cố rất quan tâm đến học sinh. Nhiều năm liền trong công tác chủ nhiệm cô luôn được phụ huynh và học sinh yêu mến. Cô Thùy cũng là một giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh đó cũng là niềm tự hào cho bản thân cô và trường”.

Có thể nói, trong xu thế hiện nay, cần lắm những giáo viên yêu nghề, mến trẻ, tâm huyết với ngành giáo dục như cô giáo Phạm Thư Thùy. Đó sẽ góp phần thực tốt cuộc vận động “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và phòng chống hiệu quả bạo lực học đường đã và đang xảy ra ở một số trường trên cả nước.

 

 
NHẬT THANH

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​