Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
THỦ KHOA KHỐI B HUYỆN CẨM MỸ- MƠ ƯỚC TRỞ THÀNH BÁC SỸ.
Với tổng điểm 28.6 điểm, em Trương Văn Khang, học sinh lớp 12A1, trường THPT Cẩm Mỹ đã trở thành thí sinh có số điểm cao nhất khối B huyện Cẩm Mỹ. Em cũng đã chính thức nhận được thông báo đậu ngành y dược của trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ước mơ trở thành Bác sỹ đã trở thành hiện thực sau nhiều năm miệt mài đèn sách.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống giáo dục. Bố mẹ đều làm giáo viên, từ nhỏ em Khang đã có tinh thần, ý chí vươn lên trong học tập. 12 năm trên ghế nhà trường, năm nào em cũng đạt học sinh giỏi và giải thưởng ở các cuộc thi cấp trường, tỉnh tổ chức. Kỳ thi tốt nghiệp, THPT Quốc Gia năm học 2021-2022, em  Khang có tổng điểm khối B 28.6 điểm với các môn toán đạt điểm 9.6, môn sinh 9.0 và môn hóa 9.25. Với số điểm đạt cao, em đã chính thức trở thành sinh viên trường đại học y dược Phạm Ngọc Thạch với ngành bác sỹ đa khoa.
2022 TAM GUONG THU KHOA KHOI B HUYEN CAM MY.jpg
( Sau nhiều nổ lực đèn sách, Em Khang đã hoàn thành ước mở trở thành Bác sỹ của mình)
 
Chia sẻ về bí quyết học tập, Em Trương Văn Khang, học sinh lớp 12A1, trường THPT Cẩm Mỹ nói: “Em tập trung các bài giảng thầy cô trên lớp, nếu như bài nào khó em sẽ nhờ bạn em giảng dùm nên cũng khá dễ hiểu. Thứ hai em thường tập trung ôn kiến thức cũ hơn là kiến thức mới vì điều này rất quan trọng. ( Giật hình) Còn điều thứ ba em lên mạng tìm kiếm những kiến thức mới vì học trên lớp chưa đủ, em thường xuyên mua những quyển sách hay chất lượng. Từ đó, giúp em vừa có kiến thức mới và nắm chắc kiến thức cũ”
Không chỉ nổi bật về thành tích học tập, Khang còn rất hiếu thảo, em thường xuyên phụ giúp bố mẹ các công việc hằng ngày như nấu ăn, rửa chén, lau dọn nhà cửa... Ở trường em được bạn bè, thầy cô giáo quý mến vì tính cách hòa đồng, lễ phép, năng nổ trong mọi hoạt động hay gúp đỡ bạn bè vươn lên trong học tập. Mơ ước trở thành bác sỹ cứu người được em yêu thích từ nhỏ, đây cũng là động lực để em cố gắng trong học tập và thu về quả ngọt trong kỳ thi vừa qua.
Nói về Em Khang, Thầy Nguyễn Đức Hải, Giáo viên chủ nhiệm lớp 12 A1, Trường THPT Cẩm Mỹ cho biết: “Em Khang một học sinh chăm ngoan học giỏi, tính tự học cao. Trong lớp ngoài học giỏi em còn giúp đỡ các bạn học yếu hơn. Về hoạt động phong trào của lớp rất nhiệt tình. Em là con người hiền, ngoan, giỏi biết giúp đỡ mọi người”
Ông Trương Văn Giáo, Phụ huynh em Trương Văn Khang, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Nghề nghiệp cháu định hướng cháu yêu thích nghề bác sỹ từ nhỏ. Về định hướng gia đình không định hướng, gia đình chỉ tư vấn thôi. Nghề nghiệp em tự chon sau này này cháu mới phát huy được tài năng, sở trường của cháu”
Giờ đây mơ ước bấy lâu đã thành hiện thực, Khang đang rất háo hức chuẩn bị hành trang mới để trở thành tân sinh viên ngành Y khoa. Dẫu biết chặng đường tới còn nhiều gian nan, vất vả. Nhưng Khang sẽ quyết tâm, nổ lực hơn nữa để trở thành một sinh viên Y khoa giỏi, là một bác sĩ tài năng, chữa bệnh cứu người.

 
Đinh Tài

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​