Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
HUYỆN CẨM MỸ SẴN SÀNG CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

​Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, huyện Cẩm Mỹ có hơn 1200 thí sinh dự thi tại 3 hội đồng thi trường THPT Cẩm Mỹ, trường THPT Sông Ray và trường THPT Võ Trường Toản. Đến thời điểm này các trường THPT trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã cơ bản chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như ôn tập kiến thức cho học sinh, sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Ghi nhận tại trường THPT Cẩm Mỹ.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Trường THPT Cẩm Mỹ có gần 400 em học sinh đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Theo quy định của Bộ Giáo dục đào tạo, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/7/2022. Do đó, để chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra an toàn, đạt chất lượng cao, trong thời gian qua, Trường THPT Cẩm Mỹ đã tập trung ôn luyện bổ sung kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho các em học sinh khối 12, giúp các em có kiến thức và tâm lý tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi quan trọng này.
2022 SAN SANG KY THI TN THPT.jpg
(Học sinh trường THPT Cẩm Mỹ tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022)
“Là giáo viên thì theo kế hoạch chúng tôi đã ôn tập xuyên suốt cho học sinh trước khi thi để chuẩn bị cho các em kiến thức và tâm lý vững vàng trước khi thi. Các em hợp tác rất tốt với giáo viên để làm sao đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới”, cô Nguyễn Thị Xuân Quỳnh – giáo viên trường THPT Cẩm Mỹ cho biết.
Em Nguyễn Nhật Trường – học sinh lớp 12A9, trường THPT Cẩm Mỹ: “Được sự quan tâm dạy dỗ của thầy cô, em và các bạn đã rất tự tin để bước vào kỳ thi sắp tới, em và các bạn sẽ cố gắng để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới.”
Tại hội đồng thi Trường THPT Cẩm Mỹ năm nay sẽ có 20 phòng thi, gồm các thí sinh của trường THPT Cẩm Mỹ và 70 học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên huyện.  Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, Ban giám hiệu nhà trường đã chủ động tham mưu cho UBND huyện và phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để phục vụ kỳ thi đảm bảo an toàn đúng quy định, đúng quy chế thi. Nhà trường cũng xây dựng kế hoạch phối hợp triển khai tốt các phương án vận chuyển, bảo vệ, bảo mật đề thi, bài thi trong quá trình diễn ra kỳ thi. Đồng thời, chuẩn bị các phương án đảm bảo về cơ sở vật chất, đảm bảo nguồn điện, đảm bảo an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy nổ trong quá trình diễn ra kỳ thi.
2022 SAN SANG KY THI TN THPT 1.jpg
(Cô Nguyễn Thị Thu Oanh – Phó hiệu trưởng trường THPT Cẩm Mỹ trao đổi với phóng viên về công tác chuẩn bị sơ sở vật chất đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022)
 
Cô Nguyễn Thị Thu Oanh – Phó hiệu trưởng trường THPT Cẩm Mỹ cho biết: Tới thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp năm 2022 được nhà trường chuẩn bị chu đáo. Thứ nhất, về phòng thi, phòng đựng đề thi được chuẩn bị đmả bảo theo quy định, có trang bị camera giám sát. Về phòng thi và cơ sở vật chất khác như phòng cháy chữa cháy, quy định của cấp trên nhà trường đmả bảo thực hiện nghiêm túc. Năm nay có quy định mới là về vật dunghj, tư trang các em mang theo không để trên hành lang mà để cách 25 mét, nhà trường cũng đã bố trí nơi để vật dụng tư trang cho các em.”
Nhằm đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra an toàn, đạt kết quả cao, UBND huyện Cẩm Mỹ đã chỉ đạo ngành y tế huyện hướng dẫn về công tác phòng dịch cho kỳ thi. Các ngành chức năng huyện phối hợp kiểm tra các điểm photocopy, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trước và trong kỳ thi tại các khu vực có hội đồng thi, tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

 
MINH NGUYỆT – TRỌNG LỰC
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​