Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN CẨM MỸ KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

​Sáng ngày 30.6.2022, huyện Cẩm Mỹ tổ chức Đại hội đại biểu hội khuyến học huyện Cẩm Mỹ lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022 – 2027 nhằm đánh giá những kết quả đạt được, tìm ra những hạn chế, tồn tại, vướng mắc, khó khăn để khắc phục, đề ra phương hướng phấn đấu cao hơn, phù hợp hơn trong nhiệm kỳ mới.
2022 DAI HOI HOI KHUYEN HOC HUYEN.jpg(Ông Nguyễn Trùng Phương – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai tặng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu hội khuyến học huyện Cẩm Mỹ lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022 – 2027)
 
Dự hội nghị có ông Nguyễn Trùng Phương – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai, bà Lê Trần Thiên Lý – Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai, bà Huỳnh Thị Nghĩa – Chánh văn phòng Hội khuyến học tỉnh. Về phía huyện có ông Huỳnh Tấn Thìn – Phó bí thư – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; ông lưu Văn Sửu – Ủy viên thường vụ - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; bà Võ Thị Ngọc Lắm - Ủy viên thường vụ huyện ủy – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện; ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên thường vụ huyện ủy – Trưởng ban dân vận huyện ủy – Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện; các ông, bà là Ủy viên Ban chấp hành Hội khuyến học huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương; thường trực Hội khuyến học các xã, đại diện các đoàn thể, các trường học trên địa bàn huyện.
Báo cáo chính trị tại đại hội cho biết, trong nhiệm kỳ qua, mặc dù hoàn cảnh thực tiễn không mấy thuận lợi, nhưng với sự chỉ đạo nhiệt tình của các cấp ủy Đảng và Chính quyền, các cấp hội và hội viên trong huyện đã phấn đấu nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 đã đề ra, điều này đã khẳng định được giá trị và tác dụng lớn lao của công tác Khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, các hoạt động của Hội đã thật sự hữu ích, và lan tỏa trong lòng người dân, động viên khuyến khích và giúp đỡ có hiệu quả cho học sinh, sinh viên, giáo viên trong lĩnh vực giáo dục, và tạo điều kiện cho mọi người được học tập một cách công bằng, xây dựng được không khí học tập lành mạnh, lòng tin trong cộng đồng dân cư được nâng cao. Trong nhiệm kỳ qua hoạt động khuyến học đã xây dựng được “Mô hình xã hội học tập suốt đời” nhằm nâng cao giá trị và chất lượng của cuộc sống. Qua đó Hội khuyến học huyện đã xây dựng quỹ khuyến học dưới nhiều hình thức đã vận động được nguồn quỹ khuyến học huyện được trên 2,7 tỷ đồng và nguồn quỹ vận động ở các Hội cơ sở là trên 42 tỷ đồng. Từ nguồn kinh phí vận động được các Hội cơ sở đã kịp thời khuyến khích, động viên phong trào dạy và học cũng như cấp học bổng cho những học sinh-sinh viên vượt khó học giỏi như đã khen thưởng trên 7 ngàn lượt giáo viên và trên 54 ngàn lượt học sinh; trao trên 24 ngàn suất học bổng cho sinh viên - học sinh…
2022 DAI HOI HOI KHUYEN HOC HUYEN 1.jpg
(Ban chấp hành Hội khuyến học huyện khóa 4, nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt, nhận nhiệm vụ tại Đại hội đại biểu hội khuyến học huyện Cẩm Mỹ lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022 – 2027)
 
Để phát huy những kết quả đạt được, Đại hội đã bầu ban chấp Hội khuyến học huyện khóa 4, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 34 thành viên, bầu 5 thành viên vào Ban thường vụ. Ông Huỳnh Tấn Thìn – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ được tín nhiệm bầu giữ chức vụ chủ tịch Hội khuyến học huyện cẩm Mỹ, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Dịp này có có 11 tập thể và 16 cá nhân được Ủy ban nhân dân huyện khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học trong 5 năm qua. Có 13 học sinh được Đại hội trao học bổng tiếp sức, vượt khó đến trường, mỗi em được nhận một phần học bổng trị giá 500 ngàn đồng.
Và để tạo nguồn quỹ trao học bổng cho các em nhân dịp khai giảng năm học 2022 – 2023, ông HuỳnhTấn Thìn – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Cẩm Mỹ, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã ủng hộ quỹ khuyến học 100 triệu đồng, ông Trần Quốc Hương – Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện Cẩm Mỹ, nhiệm kỳ 2022 – 2027 ủng hộ 50 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, tiếp thêm động lực cho hoạt động cho Hội khuyến học huyện nhiệm kỳ 2022 – 2027 hoạt động hiệu quả, tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn có điều kiện học tập, vươn lên.

 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​