Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
LÃNH ĐẠO HUYỆN CẨM MỸ THĂM CHIẾN SỸ MỚI NHẬP NGŨ NĂM 2022

​Chiều ngày 23/4/2022, Đoàn công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND  - Ủy ban MTTQ VN huyện do đồng chí Lưu Văn Sửu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm và động viên chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022 tại Tiểu đoàn 11 và 11A thuộc Sư đoàn phòng không không quân 377. Cùng đi có đồng chí Trung tá Nguyễn Trọng Quyên -  Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện, đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN, người thân của các chiến sỹ mới ở các xã Xuân Quế, Xuân Đông, Sông Nhạn, Xuân Đường và Thị trấn Long Giao.
2022 LD HUYEN THAM CHIEN SY MOI 2022.jpg
( Đ/c Lưu Văn Sửu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu động viên chiến sỹ mới)
Trong năm 2022, huyện Cẩm Mỹ được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi nhập ngũ 210 thanh niên biên chế các đơn vị gồm: Sư đoàn phòng không không quân 377 ( quân chủng phòng không không quân); Tiểu đoàn đặc công ( Quân khu 7); Tiểu đoàn cảnh vệ - Quân khu 7; Sư đoàn bộ binh 302 - Quân khu 7; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai, và 26 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân
Tại đơn vị Sư đoàn phòng không không quân 377 ( quân chủng phòng không không quân), huyện Cẩm Mỹ có 112 tân binh tham gia học tập huấn luyện tại Tiểu đoàn 11 và 11A. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tiểu đoàn đã thông tin tới đoàn công tác của huyện về chất lượng huấn luyện của các chiến sỹ mới của đơn vị nói chung cũng như những chiến sỹ mới nhập ngũ của huyện Cẩm Mỹ nói riêng. Sau thời gian nhập ngũ, tất cả các chiến sỹ mới đã làm quen với môi trường quân ngũ,có bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đến thăm những chiến sỹ mới tại đây, đồng chí Lưu Văn Sửu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thay mặt lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi, động viên các chiến sỹ mới. Đồng chí muốn các chiến sỹ mới của huyện nhà được biên chế học tập, huấn luyện tại đơn vị luôn giữ gìn tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống của quê hương Cẩm Mỹ anh hùng ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong lao động, học tập cũng như huấn luyện...
Nhân dịp này lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các chiến sĩ mới và mong muốn các chiến sĩ phấn đấu rèn luyện xứng đáng là anh bộ đội cụ Hồ. Đồng thời Đoàn công tác của huyện cũng đã tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 11 và 11 A thuộc Sư đoàn phòng không không quân 377 ( quân chủng phòng không không quân) thuộc  và chúc sự phối hợp giữa hai đơn vị ngày càng bền chắc, tình quân dân càng thêm gắn kết và chúc cho đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
2022 LD HUYEN THAM CHIEN SY MOI 2022 1.jpg
( Lãnh đạo huyện tặng quà cho các chiến sỹ mới)
Được biết, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2022 tới đây, Ban Chi huy Quân sự huyện sẽ tiếp tục tổ chức cho các xã còn lại đến thăm và động viên các chiến sỹ mới tại đơn vị Sư đoàn phòng không không quân 377 ( quân chủng phòng không không quân).

 
MINH MẪN
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​