Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI 3 XÃ SÔNG RAY, XUÂN ĐÔNG VÀ LÂM SAN TRƯỚC KỲ HỌP CUỐI NĂM 2021

​Sáng ngày 12.11. 2021,  Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai gồm bà Hoàng Thị Bích Hằng, ông Lê Quang Bình, ông Huỳnh Tấn Thìn cùng các vị đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Cẩm Mỹ đã có buổi tiếp xúc với cử tri 3 xã Sông Ray, Xuân Đông và Lâm San trước kỳ họp cuối năm 2021.
2021 TX CU TRI 3 XA XUAN DONG SONG RAY VA LAM SAN.jpg

Sau khi nghe đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng 10 tháng năm 2021 và báo cáo tóm tắt kết hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh huyện trong 10 tháng qua trên địa bàn tỉnh, huyện, cử tri bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà tỉnh, huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời trình bày một số ý kiến kiến nghị mong các vị đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện xem xét có nguồn kinh phí giúp các tổ phòng chống Covid 19 địa phương hoạt động vì hiện nay tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường nhưng việc cách ly f0, f1 không có kinh phí gây khó khăn cho tổ phòng chống Covid 19 trong hoạt động; sau dịch tình hình kinh tế người dân còn rất khó khăn nhất là sản phẩm nông nghiệp của nông dân do dịch đã bị ảnh hưởng nặng nề, nay dịch vừa ổn định thì vật tư nông nghiệp lại tăng quá cao, giá phân bón tăng gấp nhiều lần, các mặt hàng thiết yếu cũng tăng cao, sản phẩm làm ra bán thấp gây khó khăn cho người dân trong tiếp tục đầu tư sản xuất, làm ăn mong các vị đại biểu quan tâm kiến nghị ngành chức năng quản lý tốt thị trường, quản lý giá cả để người dân bớt khổ. Đồng thời cử tri cũng mong các vị đại biểu định hướng đầu ra cho nông dân trong các chuỗi liên kết vì tuy nông dân đã tham gia vào các chuỗi sản xuất theo hướng hiện đại hóa ngành nông nghiệp nhưng sản phẩm làm ra vẫn chưa có đầu ra ổn định, giá cả còn bấp bênh. Cần giải quyết dứt điểm chợ Sông Ray sớm đưa vào sử dụng hoặc chuyển mục đích sử dụng không để bị lãng phí. Cần có quy hoạch tạo sự thống nhất để tạo sự dễ dàng trong quản lý vì hiện ngã tư Sông Ray có đến 3 ấp thuộc 3 xã gây khó khăn trong công tác đảm bảo quốc phòng – an ninh, trật tự xã hội. Cần có gói an sinh xã hội hỗ trợ cho nông dân chưa được hỗ trợ mặc dù họ bị ảnh hưởng năng nề do dịch Covid 19, sản phẩm làm ra không tiêu thụ được, hoặc phải bán với giá thấp không bù được chi phí đầu tư. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng như Ngân hàng chính sách xã hội huyện cần hỗ trợ lãi suất cho người vay để có điều kiện phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid 19. Chế độ chính sách cho người có công còn một số bất cập, cử tri mong các vị đại biểu quan tâm để không bị bỏ sót đối tượng người có công, gia đình chính sách chưa được quan tâm.  Việc chuyển giao căn cước công dân cho người dân đến nhà theo đăng ký còn chậm và thiếu trách nhiệm, đề nghị ngành chức năng xem xét giải quyết tạo sự hài lòng cho người dân khi sử dụng dịch vụ.
Liên quan đến hạ tầng giao thông,  cử tri mong muốn đại biểu quan tâm nâng cấp mở rộng tuyến đường tỉnh lộ 764, 765 và 1 số tuyến trong khu dân cư thuộc xã Sông Ray vì hiện nay một số đoạn trên tuyến đường và 1 số tuyến đã xuống cấp trầm trọng, không có cống thoát nước và hẹp gây khó khăn và nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi đi qua nhất là mùa mưa …
Các ý kiến kiến nghị của cử tri được các vị đại biểu ghi nhận và trả lời thỏa đáng.

 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​