Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
MÔ HÌNH “BUỐI SÁNG YÊU THƯƠNG- VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU” ẤM LÒNG MÙA DỊCH.

​Cùng với công tác phòng chống dịch, các hoạt động chăm lo đời sống nhân dân trong dịch bệnh được các ban ngành, đoàn thể quan tâm thực hiện. Tại huyện Cẩm Mỹ, mô hình “Buổi sáng yêu thương- vì đàn em thân yêu” của huyện đoàn Cẩm Mỹ đã trao cho các em nhỏ khó khăn những bữa sáng ý nghĩa, ấm lòng trong mùa dịch”.
Ngày nào cũng vậy, khoảng 3h sáng, cán bộ huyện đoàn cùng đội tình nguyện áo xanh đã phải thức dậy rất sớm. Mỗi người mỗi việc cùng nhau chuẩn bị nấu cháo dinh dưỡng, làm bữa sáng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sáng nay, 500 phần cháo được trao tặng đến các em nhỏ, người già người đồng bào dân tộc Chơro xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ. Mỗi em và người già sẽ được hỗ trợ 1 phần bằng hộp hay tô và 1 hộp sữa để có một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng.
2021 MO HINH BUOI SANG YEU THUONG.jpg
( Các bạn tình nguyện viên chuẩn bị các phần cháo)
Em Nguyễn Đinh Bảo Như, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ phấn khới nói: “Con ăn cháo thấy ra là ngon. Con mong muốn anh chị đoàn viên ở huyện Cẩm Mỹ đi xuống phát cháo những ngày chúng con học online được tốt hơn”
Anh Lê Văn Thắng, tình nguyện viên huyện đoàn Cẩm Mỹ bày tỏ: “Chương trình buổi sáng yêu thương được huyện đoàn và các tình nguyện viên thực hiện đến nay được 20 ngày. Các bạn tình nguyện viên như em dậy từ 3h sáng nấu cháo, luộc rau, củ để nấu cháo. Từ đó, trao cho các em những bữa sáng đầy đủ chất inh dưỡng hơn”
Từ khi phát động chương trình “ Buổi sáng yêu thương- vì đàn em thân yêu” huyện đoàn Cẩm Mỹ đã trao tặng trên 6.500 ngàn suất cháo dinh dưỡng, 250 thùng sữa cho các em nhỏ, người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Kinh phí được các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tài trợ, đồng hành cùng để trao yêu thương tới các em. Bên cạnh đó, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm hỗ trợ, được các bạn đoàn viên chú trọng và thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch.
2021 MO HINH BUOI SANG YEU THUONG 1.jpg
( Gần 7000 suất cháo dinh dưỡng được trao tới các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện)
Chị Nguyễn Thị Thùy Linh- Phó Bí thư Huyện đoàn Cẩm Mỹ cho biết: “Trước tình hình thực tế các em học online ở nhà, dịch bệnh bố mẹ hạn chế đi chợ,các điểm bán cũng hạn chế. Để chào mừng năm học mới có năng lượng để học hằng ngày,  năng lượng đầy đủ buổi sáng, Huyện đoàn triển khai mô hình “Bếp ăn yêu thương, bữa sáng thân yêu”. Với sự hỗ trợ các bạn tình nguyện viện, đội phòng tuyến áo xanh của huyện thực hiện”
Trong thời gian qua, chung tay cùng địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội, huyện đoàn Cẩm Mỹ đã có nhiều mô hình hay, cách làm mới. Mô hình “Buổi sáng yêu thương- vì đàn em thân yêu” hết sức ý nghĩa, nhân văn, chia sẻ yêu thương trong đại dịch. Đặc biệt, trong những ngày các em phải ở nhà học online sẽ giúp mang tới các em nhỏ bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, để các em học tập tốt.
 
Đinh Tài
 
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​