Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
LỰC LƯỢNG CÔNG AN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KÉP TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19.

​Hiện nay, lực lượng Công an cả nước cũng như Đồng Nai đang phải thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tham gia gia tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa phải đảm bảo tình hình an ninh chính trị trật tự, an toàn xã hội, song tất cả các nhiệm vụ đều được thực hiện hiệu quả. Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.
Cẩm Mỹ là huyện miền núi, dân cư thưa thớt, không tập trung. Khi thực hiện thực chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ thị 15 UBND tỉnh Đồng Nai, để kiểm soát người dân, lực lượng chức năng đã tổ chức các chốt kiểm soát 24/24 giờ tại địa bàn các xã giáp ranh. Thành lập các tổ công an lưu động đi tuần tra các tuyến đường ấp, liên xã, liên huyện để kịp thời nhắc nhở, xử lý các trường hợp không chấp hành. Đồng thời, tăng cường đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.
2021 LUC LUONG CONG AN THUC HIEN MUC TIEU KEP TRONG PC DICH BENH.jpg
( Công an xã Bảo Bình kiểm tra người dân lưu thông qua chốt)
Đại úy Chu Bùi Thanh Huy, Trưởng công an xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Khi thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ thị 15 của UBND tỉnh cũng như các văn bản hướng dân của ban chỉ đạo các cấp. Thời gian đầu tính chấp hành của người dân vẫn chưa cao. Tuy nhiên qua công tác vận động tuyên truyền kể cả hình thức răn đen xử phạt đến thời điểm hiện tại tính chập hành người dân góp phần thực hiện tốt công tác chống dịch trên địa bàn”
Ông Nguyễn Thanh Bình- Chủ tịch UBND xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: “Tới ngày hôm nay có tổng cộng 6 chốt kiểm soát kiểm tra các cửa ngõ vào địa bàn xã thực hiện ngày đêm rất tốt. Qua thời gian gian thực hiện chỉ thị 16 và quyết định UBND tỉnh không cho ra đường sau 18 giờ, người dân chấp hành rất là tốt”
Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, công an huyện Cẩm Mỹ đã cử lực lượng lượng tham gia trực chốt tại các khu cách ly của huyện, vệ tinh tại các xã và khu vực phong tỏa. Đồng thời, thành lập các tổ kiểm tra lưu động tuần tra khép kín trên địa bàn, nhất là các tuyến đường có nhiều người, phương tiện qua lại để tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và đảm bảo tình hình an ninh trật tự. Đến nay, lực lượng công an đã phát hiện 230 trường hợp vi phạm chỉ thị 16 của Thủ tưởng Chính phủ và chỉ thị 15 UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt 215 trường hợp với số tiền trên 400 triệu đồng với các lỗi ra đường không cần thiết, không đeo khẩu trang, lăng mạ lực lượng thi hành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, phát hiện 2 vụ 9 đối tượng tụ tập đánh bài, 3 vụ tàng trữ sử dụng trái phép chất ma túy…các đối tượng đã bị bắt giữ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng công an huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Lực lượng Công an huyện đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, các giải pháp phù hợp vừa đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an ninh xã hội, an ninh quốc phòng. Mặc khác triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát trên toàn địa bàn, các tuyến giao thông đảm bảo phòng ngừa không để cho người lạ, người địa phương vùng dịch không được kiểm soát. Đồng thời, chúng tôi tăng cường với các lực lượng chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân chấp hành tốt chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và 15 của UBND tỉnh”
Cùng với các tuyến đầu phòng chống dịch hiện này, Lực lượng công an Đồng Nai nói chung và Cẩm Mỹ nói riêng sẽ quyết tâm cùng toàn hệ thống chính trị thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Do vậy, người dân cần chấp hành nghiêm  các quy định của Nhà nước trong công tác phòng chống dịch. Chung sức, chung lòng để chiến thắng đại dịch Covid-19.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​