Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG VÀO CÁC THÁNG CAO ĐIỂM CUỐI NĂM.

​Huyện Cẩm Mỹ không có quốc lộ 1A chạy qua nhưng trên địa bàn có nhiều đường tỉnh lộ, quốc lộ nối liền với các huyện, tỉnh lân cận nên tỉnh hình trật tự an toàn giao thông cũng rất phức tạp. Đặc biệt là vào dịp cuối năm do mật độ phương tiện tham gia giao thông tăng cao, tình trạng vi phạm các quy định giao thông xảy ra nhiều. Do vậy, các ngành chức năng đã có nhiều giải pháp nhằm ổn định tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.
Đường tỉnh lộ 765 nối liền huyện Xuân Lộc đi qua huyện Cẩm Mỹ tới tỉnh Bà Rịa Vùng Tàu. Mặc dù chiều dài tuyến đường chỉ khoảng 30 km nhưng khu vực này lại có mật độ dân cư đông đúc. Không chỉ người dân lưu thông, đây là tuyến đường vận chuyển hàng hóa chính nên lượng xe cộ rất nhiều. Bên cạnh đó, tuyến đường xuống cấp, nhiều ổ gà, ổ voi nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn. Thực tế, thời gian qua tuyến đường này cũng thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông. Do vậy, công tác tuần tra kiểm soát ở đây được lực lượng chức năng thường xuyên tăng cường.
Chị Đặng Thị Ngọc Huyền, người dân xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ nói: “Tôi là người dân sinh sống ở đây thường xuyên đi quan đoạn đường này, thấy xe cũng đông, nguy hiểm”
Anh Phan Văn Khải, Tài xế thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi tài xế ở thành phố Hồ Chí Minh  tới chấp hành luật lệ giao thông khi ra đường chấp hành quy định giao thông như không rượu bia, chạy đúng tốc độ, không rượu bia”
2020 DAN BAO ATGT VAO NHUNG THANG CAO DIEM.jpg
( Lực lượng chức năng kiểm tra phương tiện trên đường tỉnh lộ 765)

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn  huyện Cẩm Mỹ xảy ra 10 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 7 người và bị thương 12 người. Thiệt hại tài sản ước tính 150 triệu đồng. Lực lượng chức năng đã tổ chức trên 4 ngàn lượt tuần tra kiểm soát giao thông phát hiện 3077 trường hợp vi phạm ra quyết định xử phạt trên 2.500 trường hợp nộp ngân sách nhà nước trên 1.4 tỷ đồng. Những tháng cao điểm cuối năm, các lực lượng chức năng sẽ tiếp tục  tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, đặc biệt trên các con đường mật độ lưu thông cao, điểm đen về giao thông, nhằm hạn chế thấp nhất các rủi ro về mất an toàn giao thông trên địa bàn.
Trung tá Trần Minh Phương- Phó trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ cho biết:“Huy động cao nhất về phương tiện lực lượng trang thiết bị nghiệp để tổ chức công tác tuần tra kiểm soát xử lý các vi phạm là nguyên nhân xảy ra tại nan  giao thông như tốc độ, nồng đồ cồn, quá tải..Phối hợp UBND các xã xử lý các các vi chiếm dụng lòng lề đường, họp chợ gây mất an toàn giao thông”
Tai nạn giao thông không chỉ gây lại nhiều đau thương, mất mát, hệ lụy để lại rất lớn. Cho nên, bên cạnh trách nhiệm của các ngành chức năng, hơn ai hết là ý thức người tham gia giao thông trong việc chấp hành các quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đặc biệt trong các dịp tết đến xuân về được an toàn, lành mạnh.
 
Đinh Tài
 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​