Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
XÃ SÔNG RAY TỔ CHỨC NGÀY HỘI “ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC”, KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG MTTQVN.

​Sáng ngày 6/11/2020, Xã Sông Ray long trọng tổ chức ngày hội đại đoàn kết dân tộc và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.
2020 XA SONG RAY NGAY HOI DAI DOAN KET.jpg
(Hình biểu diễn văn hóa nghệ thuật của đồng bào dân tộc Tày)

Mở đầu cho ngày hội là các tiết mục văn hóa nghệ thuật được các hội viên câu lạc bộ văn nghệ ấp 9 xã Sông Ray đồng bào dân tộc tày thể hiện. sau đó là phần giao lưu thi đấu các trò chơi nhân gian như kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, ép bóng đồng đội được đông đảo các tầng lớp nhân dân của 10 ấp trên địa bàn xã nhiệt tình tham gia. Với tinh thần giao lưu học hỏi và đoàn kết đã tạo thêm không khí sôi nổi cho ngày hội.
Kết thúc phần hội, Ban  chỉ đạo toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa xã và nhân dân các ấp cùng nhìn lại những kết quả đạt được trong việc thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư trên địa bàn xã trong năm 2020. Trong năm 2020, Ban chỉ đạo xã cùng với Ban vận động các ấp và nhân dân trên địa bàn xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết chung lòng chung sức thực hiện các phong trào do địa phương phát động nhất là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” đạt kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể là trong năm 2020 UBMTTQVN xã và Ban vận động các ấp đã tổ chức truyên truyền sâu rộng trong nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các ngày lễ, kỷ niện của đất nước. Nhất là tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ đạt hiệu quả. Tổ chức cho nhân dân tham gia các lớp tập huấn khoa học kỷ thuật áp dụng vào sản xuất, chăn nuôi; tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận đến nguồn vốn hỗ trợ sản xuất cho người dân góp phần phát triển kinh của nhân dân. Trong năm, nhân dân trên địa bàn xã tham gia đóng góp quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được 37 triệu đồng. UBMTTQVN xã cùng với các tổ chức thành viên vận nhân dân và các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương tặng hơn 1000 phần quà cho hộ nghèo, trao 250 suất học bổng, tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và xây tặng 10 căn nhà tình thương cho hộ nghèo với trổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng. Tình hình tôn giáo, dân tậc trên địa bàn xã được ổn định. Tác vận động nhân dân xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa cũng được ban vận động các ấp chú trọng thực hiện. năm 2020 xã Sông Ray có 10/10 ấp giữ vững danh hiệu ấp văn hóa đạt 100%.  Việc giữ gìn vệ sinh đường làng ngõ xóm, xây dựng các tuyến đường “sáng, xanh, sạch, đẹp”, bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn xã cũng được quan tâm thực hiện…
2020 XA SONG RAY NGAY HOI DAI DOAN KET1.jpg
(Hình thi đấu các trò chơi nhân gian của các cấp trên địa bàn xã)
 
Dịp này UBND xã Sông Ray trao giấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích suất xắc trong công tác mặt trận và các phong trào năm 2020. Và trao giấy khen cho các ấp đạt giải nhất, nhì, ba, tư trong hội thi các trò chơi nhân gian.
NHẬT THANH
 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​