Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
NÂNG CẤP, ĐẦU TƯ PHÒNG KHÁM CẤP HUYỆN ĐẢM BẢO NHU CẦU KHÁM CHỮA BỆNH.

​Cùng với phòng khám đa khoa Phú Lý huyện Vĩnh Cửu, phòng khám đa khoa Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ được Sở y tế Đồng Nai giữ lại và tiếp tục quan tâm đầu tư trang thiết bị, đội ngũ nhân lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Từ đó,  tạo sự yên tâm, tin tưởng cho người dân đến điều trị tại đây.
Phòng khám đa khoa Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ nằm trên địa bàn xã Sông Ray, nơi đây tập trung đông dân cư. Hiện, phòng khám phục vụ khám chữa bệnh cho các xã Sông Ray, Xuân Đông, Xuân Tây, Lâm San với khoảng 80 ngàn dân chiếm hơn 1 nữa dân số trên địa bàn huyện. Do khoảng cách từ các xã đến Trung tâm y tế huyện từ 25-30 km gây khó khăn cho việc đi lại nên Phòng khám đa khoa Sông Ray là cơ sở y tế cần thiết cho việc khám chữa bệnh bà con các xã vùng sâu, vùng xa ở đây.
Ông Lê Minh Đức, người dân xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ nói: “Tôi 62 tuổi bệnh huyết áp hơi cao. Tôi ở phòng khám bị ho nhiều được chuyển qua phòng cấp cứu. Bác sỹ ở đây cũng rất tốt cũng tận tình với bệnh nhân, tôi thấy rất tốt”
2020 NANG CAP DAU TU PHONG KHAM CAP HUYEN DAM BAO NHU CAU KHAM CHUA BENH.jpg

( Hệ thống trang thiết bị được đầu tư nâng cấp)
Hiện, phòng khám cơ bản đáp ứng tốt việc khám chữa bệnh với đầy đủ máy móc, tranh thiết bị và các khoa chấn đoàn, điều trị như: Cấp cứu nội, ngoại, sản, tiêm ngừa, xét nghiệm, siêu âm, X quang…Đội ngũ nhân lực được tăng cường 7 bác sĩ luân phiên công tác tại phòng khám. Đồng thời, mở thêm khoa đông y đã thu hút đông đảo bệnh nhân đến chữa trị, đặc biệt là những người lớn tuổi, bị các chứng đau nhức, không thể di chuyển khoảng cách xa. Trung bình mỗi ngày phòng khám thu hút khoảng 200-250 bệnh nhân/ngày, đã thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn đông dân cư.
Bác sỹ Ngân Văn Thuần, Phòng khám đa khoa Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Hiện tại tôi đã công tác ở đây được 2 tháng. Tôi được lãnh đạo tin tưởng xuống đẩy để thăm khám. Dân số  ở đây rất đông việc tăng cường bác sỹ ở đây sẽ phục vụ tốt việc khám chữa bệnh cho nhân dân”
Bà Nguyễn Thị Phương Dung- Bác sỹ chuyên khoa1, Phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: “Sau này mình triển khai được khám nội trú sẽ đỡ cho bệnh nhân rất là nhiều, chưa được triển khai nội trú một số máy móc mình chưa triển khai được. Nếu mà nâng lên cơ sở 2 mình đầu tư thêm nâng cao chất lượng chuyên môn với đầu tư máy móc trang thiết bị sẽ chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn”
Thời gian tới, Phòng khám đa khoa Sông Ray sẽ được nâng cấp thành cơ sở 2 của Trung tâm y tế huyện. Đối với người dân ở các xã vùng sâu, vùng xa  thì việc đầu tư, nâng cấp hệ thống y tế nơi đây sẽ góp phần phục vụ tốt bà con trong việc khám chữa bệnh, đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
 
Đinh Tài
 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​