Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
​CẨM MỸ SẲN SÀNG CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM 2020.

Kỳ thi trung học phổ thông năm 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày 9-10/8/2020. Thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cũng như gấp rút ôn luyện và có các phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi được các điểm thi tập trung thực hiện, sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tới đây.Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.

Năm nay, huyện Cẩm Mỹ sẽ có 3 điểm trường với 54 phòng thi và trên 1000 học sinh đăng ký dự thi. Đến thời điểm này, tại các trường tổ chức kỳ thi, mọi công tác chuẩn bị cơ sở vật chất đã cơ bản hoàn tất, việc vệ sinh trường học, bố trí bàn ghế tại các phòng theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Các phòng thi đều được trang bị quạt máy, đèn chiếu sáng đầy đủ, đáp ứng yêu cầu tổ chức kỳ thi. Đồng thời, tăng cường công tác an ninh như lắp đặt hệ thống camera quan sát tại các hành lang, phòng đựng đề bài thi, chấm thi được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo kỳ thi minh bạch, khách quan nhất.

Cô Nguyễn Thị Thu Oanh, Phó hiệu trưởng Trường THPT Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Tới thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cơ sỡ vật chất đã hoàn tấ. năm nay nhà trường có 18 phòng thi trong mỗi phòng đảm bão số phòng số ghế, anh sáng, hệ thống quạt đảm bảo cho các em. Những công tác như hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện, camera quan sát đã kiểm tra, sửa chữa. Bên cạnh đó để phục vụ công tác ngủ nghĩ lại của các trưởng phó điểm thi chúng tôi đã sắp xếp đủ số phòng” 

208 kiem tra vat chat co so.tif
( Giáo viên Trường THPT Cẩm Mỹ kiểm tra hệ thống quạt điện phục vụ cho kỳ thi)

Hiện dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ngoài việc chuẩn bị ôn tập, trang thiết bị cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi. Các em khối học sinh lớp 12 được nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong công tác phòng chống dịch bệnh như tránh tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang y tế, trang bị hệ thống máy đo thân nhiệt và nước rửa tay….để phòng bệnh. Kỳ thi trung học phổ thông tới đây, các em sẽ tham gia thi với 3 môn bắt buộc gồm: Ngữ Văn, Toán, Ngoại ngữ với một tổ hợp các em tự chọn  khoa học tự nhiên và các môn khoa học xã hội.

Thầy Võ Anh Dũng, giáo viên bộ môn Toán trường THPT Cẩm Mỹ nói về công tác ôn luyện cho các em khối 12: “Tập trung ôn luyện các kiến thực với các em mức độ trung bình thì nắm chắc kiện thức cơ bản. những học sinh giỏi hơn, khá hơn các em có nhu cầu trường đại học cao hơn. các thầy cô tập trung kiến thức cao hơn. hiện nay các me đã có kiện thức vững vàng và bước vào kỳ thi một cách tốt nhất”

Em Nguyễn Hoàng Đan, học sinh lớp 12 A7 trường THPT Cẩm Mỹ sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới: “Em đã chuẩn bị rất kỹ để bước vào kỳ thi trung học phổ thông. Thầy cô rất tân tình ôn luyện cho các em. Các em sẽ cố gắng hết mình vượt qua kỳ thi quan trọng này”

Hiện, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, trong khi kỳ thi đang đến gần kề. Hi vọng việc chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, an toàn của các điểm thi trên địa bàn huyện sẽ giúp kỳ thi sắp tới diễn ra thuận lợi, an toàn và thành công tốt đẹp.


Đinh Tài_ Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Cẩm Mỹ.

 


Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​