Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
HUYỆN CẨM MỸ GẤP RÚT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI ĐẢNG.

Chưa đầy 2 tuần nữa, huyện Cẩm Mỹ sẽ bước vào kỳ Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025. Thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện được các đơn vị  gấp rút hoàn thành.  Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trang trí để kỳ Đại hội được diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp.

Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện nơi diễn ra sự kiện trọng đại lần này. Công tác trang trí được các đơn vị thi công tập trung nhân lực gấp rút, đẩy nhanh tiến độ để hoàn thiện như gắn pano, bảng hiệu tuyên truyền, tranh triển lãm, lắp đặt hệ thống màn hình Led, đèn chiếu sáng...Bên cạnh đó, việc trang trí hội trường được ban tổ chức lựa chọn những màu sắc tươi mới, nổi bật, toát lên được tinh thần đại hội. Hệ thống bàn ghế đại biểu, đoàn chủ tịch, sân khấu được sắp xếp phù hợp, thông thoáng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và trang trọng khi diễn ra Đại Hội. 

Ông Nguyễn Xuân Khang, Trưởng phòng văn hóa thông tin huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Hiện nay chúng tôi đã trang trí các tuyến đường băng rôn, cờ, hoa…. Hiện chúng tôi có văn bản đề nghị các cơ quan, người dân dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ để công tác tuyên truyền, chào đón sự kiện này thêm phần trang trọng. Đồng thời, phối hợp với Trung tâm văn hóa gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị tại hội trường nơi diễn ra Đại hội”

207 vu thanh tungh.jpg
( Đ/c Vũ Thanh Tùng, Phó bí thư thường trực huyện ủy kiểm tra trang trí hội trường đại hội)

Để phục vụ công tác trang trí, tuyên truyền cho đại hội Đảng bộ huyện Cẩm Mỹ. Dịp này, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức treo 200 pano, 450 băng rôn tuyên truyền các nôi dụng chào mừng Đại hội đảng bộ huyện hướng tới đại hội Đảng bộ các cấp, trên 800 cờ Tổ Quốc dọc các tuyến đường Trung tâm hành chính huyện, Quốc Lộ 56 đã tạo không khí rực rỡ cờ hoa, hân hoan hướng về Đại Hội. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, trực quan giúp người dân biết và hướng tới sự kiện trọng đại này.

207 trung tam van hoa.jpg
( Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện treo cờ, bằng rôn tuyến được quốc lộ 56)

Ông Đinh Viết Lương, người dân xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ nói:“Trong thời gian vừa qua, khu vực nơi tôi sinh sống thấy cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu..người dân rất phấn khới. Tin tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, mong rằng trong kỳ đại hội lần này để đưa Long Giao lên thị trấn, xây dựng khu cụm công nghiệp để giải quyết việc làm cho người dân”

 Bà Phạm Thị Mỳ, người dân xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ mong muốn : “Là một người dân sinh sống trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ tôi mong muốn ngày đại hội Đảng sẽ bầu ra người có đủ điều kiện, đủ tầm, đạo đức để lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ mình ngày càng phát triển đi lên”

Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, tin tưởng rằng Đại hội Đảng bộ huyện Cẩm Mỹ lần thứ  IV sẽ thành công tốt đẹp, đáp ứng được kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân lựa chọn ra những người đủ đức, đủ tài để lãnh đạo địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội trong thời gian tới.

 

Đinh Tài_ Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Cẩm Mỹ.

 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​