Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
​NHIỂU HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH.

Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/5/1890-19/5/2020). Các cấp các ngành ở Đồng Nai đã và đang triển khai nhiều hoạt động  ý nghĩa, thiết thực nhằm khắc ghi công ơn của Người đối với dân tộc Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Thực hiện “Tết trồng cây” do Bác Hồ phát động, các cấp bộ đoàn trong cả nước đã hưởng ứng và tham gia tích cực, phong trào trồng cây và bảo vệ rừng thực sự mang lại nhiều lợi ích to lớn, góp phần nâng cao độ che phủ, cải thiện môi trường sinh thái và trở thành một nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Tại xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ. Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức lễ ra quân “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn bác hồ” đã trồng 1.000 cây giáng hương, 1.000 cây hoàng yến trên địa bàn xã. Sự kiện này đã thu hút 200 đoàn viên, thanh niên, người dân tham gia trồng cây.

Ông Trần Văn Cửu, người dân xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ nói: “Tham gia trồng cây bản thân cảm thấy đây hoạt động ý nghĩa, tạo động lực toàn nhân dân bảo vệ môi trường, trồng cây xanh bảo vệ cảnh qua, khu dân cư ngày càng đẹp lên”

2020 5  tet trong cay.jpg
( Lãnh đạo Tỉnh, huyện trồng cây tại tuyến đường tỉnh lộ 765 khu vực xã Sông Ray)

Song song với hoạt động lần này,  Hội liên hiệp thanh niên Tỉnh phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức ra quân hành trình “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”. Theo đó, đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn cho bà con các xã Sông Ray, Xuân Tây. Tại buổi khám bệnh  trên 200 lượt người người được các y, bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe, đo huyết áp, khám mắt, khám tổng quát và cấp thuốc miễn phí. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng quà và cắt tóc miễn phí cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lý Văn Đoàn, người dân xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Bà con đến đây cấp thuốc miễn phí tôi rất vui. Giờ già yếu không đi xã được được Đảng nhà nước qua tâm. Thay mặt bà con tôi xin cảm ơn”

Bác Sỹ Nguyễn Tất Trung, Phó chủ tịch hội thầy thuốc trẻ tỉnh, Phó phòng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viên đa khoa Đồng Nai cho biết thêm: “Những hoạt động mang ý nghĩa vô cùng lớn, giúp cho vấn đề sức khỏe cộng đồng, người dân trong bối cảnh Coivd-19 dang diễn biển phức tạp, chúng tôi muôn góp ít công sức nhỏ chăm sóc cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, khóp với tiếp cận y tế để chăm lo cho bà con ở đây”

Những hoạt động thiết thức trong dịp này đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội, phát huy truyền thống "Tương thân tương ái" chung sức giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Khẳng định niềm tin vào tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với thể hệ trẻ hiện nay.


Đinh Tài_ Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Cẩm Mỹ.



Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​