Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
​NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA THIẾT THỨC TRONG MÙA DỊCH.

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của toàn xã hội. Đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn như bán vé số, người lao động nghèo, công nhân….Những ngày qua, nhiều hoạt động ý nghĩa các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai đã đồng hành, chia sẽ, trợ giúp kịp thời với người nghèo, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ

Đây là một buổi phát gạo từ thiện của quán cơm Minh Trí trên địa bàn xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ. Thông qua chính quyền địa phương và giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể trong việc đo thân nhiệt, xếp hàng khoảng cách 2 m để đảm bảo an toàn dịch bệnh cho người dân đến nhận quà. Nhờ đó, công tác phát gạo được diễn ra thuận lợi. Chỉ trong vòng buổi sáng, hơn 4 tấn gạo được phát đến tay người lao động nghèo, bán vé số….đã sẽ chia, giúp bà con vượt qua giai đoạn hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Ái, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ vui mừng nói: “Tôi rất sung sướng, vui mừng  trong khi lúc khó khăn bệnh tật. Nhà tài trợ cho phần quà tôi xin cảm ơn”.

Ông Nguyễn Văn Kiệm, người dân tỉnh Hậu Giang nói thêm: “Tôi quê Hậu Giang lên đây làm thuê, đợt này tôi thất nghiệp. Hôm nay được nhận gạo tôi thấy rất vui cảm ơn nhà tài trợ, chính quyền địa phương đã giúp đỡ”

Thời gian qua bên cạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các chỉ thị, quy định của Chính phủ, Tỉnh Đồng Nai về thực hiện các biện pháp phòng dịch. Huyện Cẩm Mỹ tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động cán bộ, người dân và các nhà hảo tâm ủng hộ tiền, lương thực, thực phẩm chia sẻ khó khăn với những gia đình nghèo, gia đình khó khăn. Tại xã Xuân Tây, hưởng ứng chương trình, Hội người cao tuổi xã đã vận động hội viên, người thân trong gia đình đóng góp số tiền 20 triệu đồng nộp vào nguồn quỹ của UBMTTQ Việt Nam Tỉnh để giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh. 

6.jpg
( Hội người cao tuổi xã Xuân Tây trao 20 triệu đồng tiền vận đồng phòng chóng dịch bệnh Covid-19)

Ông Đỗ Quang Thúy, chủ tịch UBND xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Chúng tôi hưởng ứng lời kêu gọi các tổ chức các cấp đã kêu gọi, vận động các tổ chức chính trị, xã hội, cán bộ đảng viên ủng hộ trên tinh thần chung tay cùng đảng Nhà Nước dập dịch Covid-19”

Bà Trương Minh Nguyệt, Phó chủ tịch MTTQVN huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: “Chúng tôi tiếp tục nhân dân thực hiện các chủ trương Đảng, Nhà nước về việc thực nghiệm các chỉ đạo về thực hiện phòng chống dịch bệnh. Phối hợp các cơ quan đơn vị rà soát các trường hợp hoàn cảnh khó khăn để nhằm hỗ trợ kịp thời. Chung tay cùng địa phương trong những ngày dãn cách xã hội để phòng bệnh Covid-19”

Những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp  thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của người Việt trong những lúc khó khăn, hoạn nạn. Đã tiếp sức, giúp đỡ bà con nghèo giảm bớt phần nào gánh nặng cuộc sống trong mùa dịch. Từ đó, Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi cộng đồng.


Đinh Tài_ Trung tâm văn hóa- thông tin và thể thao huyện Cẩm Mỹ

 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​