Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
NÂNG CAO Ý THỨC CHO CÁC EM HỌC SINH THPT TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Theo chỉ đạo UBND tỉnh Đồng Nai, các học sinh khối mần non đến trung học cơ sở sẽ nghỉ học đến hết tháng 3. Riêng các em học sinh THPT vẫn đi học bình thường. Để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 các trường THPT trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyen truyền, nâng cao ý thức của các em trước dịch bệnh để đảm bảo sức khỏe bản thân cũng như tiếp tục công việc học tập.
Trường THPT Cẩm Mỹ có gần1.500 em hoc sinh ở trên địa bàn và các huyện lân cận theo học. Sau khi được đi học lại sau thời gian nghỉ phòng bệnh. Ngày từ buổi chào cờ đầu tuần và sinh hoạt hằng ngày, nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm đẩy mạnh tuyên truyền các biện pháp phòng bệnh cho các em học sinh như đeo khẩu trang khi đến trường, sửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, khi có dấu hiệu bệnh cần báo ngay cho nhà trường và phụ huynh…. Song song đó, thường xuyên thông tin mới nhất về dịch bệnh cũng như cách phòng chống, tránh tạo tâm lý hoang mang, lo lắng cho học sinh.
Em Đỗ Thị Hoa Huệ, học sinh lớp 10 A1, Trường THPT Cẩm Mỹ nói: “Cũng thường xuyên theo dõi tin tức, báo đài để biết thêm về dịch bệnh. Cập nhập thông tin thương xuyên các phương pháp Nhà nước đưa ra để phòng bệnh tốt nhất”
Em Nguyễn Ngọc Gia Uyên, học sinh lớp 10 A7, trường THPT Cẩm Mỹ cho hay: “Em luôn được thầy cô và nhà trường tuyên truyền về biện pháp phòng chống và tình hình hiện nay để thực hiện tốt công tác phòng chống để bảo vệ bản thân mình tốt hơn”
2020 NANG CAO Y THUC CHO CAC EM HS TRONG PHONG CHONG COVID.jpg
( Trung tâm y tế huyện thực hiện phun xịt hóa chất tại trường THPT Cẩm Mỹ)

Để chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, trước khi học sinh bắt đầu trở lại trường 1 ngày, nhà trường đã tổ chức phun hóa chất khử trùng, vệ sinh toàn bộ trường lớp, môi trường xung quanh, các phòng chức năng và các thiết bị dạy… để đảm bảo ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm. Tại các điểm rửa tay, nhà vệ sinh được trang bị nước rửa tay, xà bông..và treo các tờ rời, áp phích về tuyên truyền dịch bệnh Covid-19. Hiện, nhà trường chuẩn bị phòng cách ly có đầy đủ vật dụng để phòng bệnh. Đồng thời, vận động tuyên truyền phụ huynh hoc sinh nâng cao ý thức trong việc phòng bệnh hiện nay.
Thầy Đỗ Huy Khánh, Hiệu trưởng trường THPT Cẩm Mỹ cho biết: “Công tác tuyên truyền đến phụ huynh học sinh nhà trường đã thông báo trên phần mềm nhà trường các công văn chỉ đạo của Bộ y tế, tỉnh Đồng Nai trong công tác phòng chống và phối hợp nhà trường trong công tác phòng chống Covid 19. Đến thời điểm này, nhà trường tiếp tục nổ lực, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh”.
Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và có xu hướng gia tăng. Nhiều hoạt động kinh tế-xã hội bị ảnh hưởng, trong đó có việc học của các em học sinh  ở các các cấp học. Trước tình trạng hiện nay, hơn ai hết mỗi cá nhân cần tự giác, ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, cùng chung tay trong việc đẩy lùi dịch bệnh.
 
Đinh Tài
 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​