Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CẨM MỸ ĐẢM BẢO CÔNG TÁC GIAO NHẬN QUÂN TRƯỚC DỊCH BỆNH VIRUT CORONA.

​Trước tình trang dịch bệnh viêm phôi cấp do chủng mới  virut Corona đang gây ra. Nhiều hoạt động cho công tác tuyển quân năm 2020 bị tạm hủy. Các địa phương chỉ thực hiện lễ giao nhận quân để đảm bảo an toàn dịch bệnh. Tại Đồng Nai mọi công tác sẵn sàng cho công tác giao quân cũng như phòng dịch được các địa phương đẩy mạnh nhằm đảm bảo sức khỏe cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.
Đảng viên trẻ Nguyễn Quốc Tú, ngụ xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ xuất thân trong gia đình có truyền thống bố mẹ là Bộ Đội Cụ Hồ. Năm 2017, Tú  đã viết đơn xin tham gia lực lượng dân quân thường trực của địa phương. Với tinh thần nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm trong công việc. Tháng 8-2019, Tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Chỉ còn ít ngày nữa là lên đường nhập ngũ, trước tình hình dịch bệnh  Corona diễn biến phức tạp, ý thức được trách nhiệm của mình những ngày này Tú hạn chế ra ngoài, đảm bảo sức khỏe để lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ Quốc.
Đảng Viên Nguyễn Quốc Tú, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Hiện nay dịch Corona rất phức tạp, em sắp lên đường nhập ngũ em đã chuẩn bị giữ gìn vệ sinh, ít tụ tập chỗ đông người và đeo khẩu trang để để đảm bảo sức khỏe.”
Ông Nguyễn Quốc Chi, phụ huynh thanh niên Nguyễn Quốc Tú, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ nói: “Hiện nay đang có dịch Corona tôi cũng khuyên cháu tiếp xúc bên ngoài ít thôi, giữ gìn sức khỏe để lên đường nhập ngũ cho đảm bảo”.
2020 CAM MY DAM BAO CONG TAC GIAO NHAN QUAN TRUOC DICH BENH CORONA.jpg
( Phun xịt trụ sở UBND xã nơi thanh niên tập kết trước ngày nhập ngũ)

Năm nay do ảnh hưởng dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới virut Corona, nhiều hoạt động của hội trại tòng quân phải hủy bỏ để đảm bảo sức khỏe cho thanh niên và thân nhân. Công tác phòng chống dịch viêm phôi cấp được địa phương có các kế hoạch, biện pháp cụ thể như tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng, vệ sinh môi trường, chỗ ăn ngủ cho thanh niên tại UBND các xã trước ngày lên đường. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho lễ giao quân  chu đáo, ý nghĩa, các xã trên địa bàn huyện sẽ tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các tân binh, góp phần động viên khích lệ các thanh niên yên tâm, phấn khởi lên đường tòng quân bảo vệ Tổ Quốc.
Thượng tá Nguyễn Tường Linh, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Giao cho hội động NVQS 13 xã đêm ngày 11 tập trung thanh niên  tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui chơi giải trí và quản lý quân tại xã nhưng hạn chế tập trung đông người, chỉ có thân nhân gặp gỡ động viên thanh niên” .
Năm 2020, toàn huyện Cẩm Mỹ sẽ có 226 thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ Quốc. Mặc dù dịch bệnh đang làm ảnh hưởng đến nhiều hoạt động của không khí tuyển quân năm nay, nhưng với sự quan tâm các cấp các ngành, 100% tân binh đều an tâm, háo hức chờ ngày lên đường tòng quân vào ngày 12.2 tới đây.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​