Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
GIA ĐÌNH ĐẢNG VIÊN GƯƠNG MẪU XÃ XUÂN TÂY

Tiên phong gương mẫu trong mọi phong trào do địa phương phát động, đó là đánh giá của đảng viên cũng như của bí thư chi bộ ấp và của ban chấp hành đảng bộ xã Xuân Tây nơi mà 2 vợ chồng đảng viên Nguyễn Văn Hăng và Nguyễn Thị Bích Thục đang sinh sống và sinh hoạt.
2020 GIA DINH DANG VIEN GUONG MAU XA XUAN TAY 2.jpg
(2 vợ chồng đảng viên Nguyễn Văn Hăng và Nguyễn Thị Bích Thục ngồi trò chuyện trong nhà ở ấp 11 xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ)
 
Cả hai vợ chồng đồng chí Hăng và đồng chí Thục đều tròn 40 năm tuổi đảng trong năm 2020 này. Cả hai vợ chồng đồng chí Hăng và Thục trong suốt thời gian qua đều có nhiều đóng góp tích cực cho các phong trào ở địa phương qua nhiều cương vị khác nhau. Đồng chí Hăng từng là đội trưởng đội sản xuất nông trường cao su Sông Ray III, là trưởng ấp 11, làm bí thư chi bộ ấp 11, làm chủ tịch Hội nông dân xã, làm phó ban tuyên giáo xã, làm chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Xuân Tây. Sau đó đồng chí nghỉ hưu về làm bí thư chi bộ ấp 11 đến năm 2018 do tuổi cao, sức yếu đồng chí thôi giữ chức vụ bí thư chi bộ ấp và vẫn duy trì tham gia sinh hoạt chi bộ thường xuyên.
2020 GIA DINH DANG VIEN GUONG MAU XA XUAN TAY 1.jpg
(Tuyến đường nông thôn mới có sự chung tay đóng góp của gia đình đảng viên Nguyễn Văn Hăng, xã Xuân Tây)
 
Đồng chí Thục cũng là một đảng viên mẫu mực, đồng chí từng là chủ nhiệm nhà trẻ mẫu giáo nông trường cao su Sông Ray III. Khi đến tuổi nghỉ hưu đồng chí về tham gia Ban chấp hành hội phụ nữ xã phụ trách công tác bà mẹ trẻ em, chi hội chữ thập đỏ, nhân viên y tế thôn, ấp.
Tham gia tích cực mọi phong trào, cả hai vợ chồng đồng chí đều gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Không chỉ tiên phong mà 2 đồng chí còn tích cực giúp đỡ những hộ khó khăn giúp họ vươn lên trong cuộc sống và sẵn sàng cho các hộ khó khăn trong khu xóm mượn tiền trả góp không tính lãi giúp họ có tiền đóng góp thi công các công trình cho kịp tiến độ mà xã đề ra. Chia sẻ về nhận thức của một đảng viên, đồng chí Nguyễn Văn Hăng bày tỏ:“Là một đảng viên chân chính để thực hiện đầy đủ vai trò trách nhiệm của người đảng viên mình phải tích cực tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong từ lời nói đến việc làm, làm thế nào để mình đứng trước quần chúng cho người ta thấy rằng là người đảng viên không phải là cái mác mà thông qua việc làm, hành động, biểu hiện của mình”.
Không chỉ là vợ chồng, 2 vợ chồng còn là đồng chí, là đảng viên với nhau nên cả hai đều đồng lòng động viên nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thục chia sẻ:“Cô nghĩ vai trò của người đảng viên  thì cô cũng như chú và chú cũng như cô nên có những việc ngoài xã hội cô cũng có tinh thần động viên thông cảm để chú sắp xếp để dành thời gian làm việc cho xã hội”.
Không chỉ tích cực trong mọi phong trào, tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động, mà thành công hơn là cả hai đồng chí còn nuôi dạy cả 5 người con ăn học thành đạt và hiện đều đã có công việc làm ổn định. Đánh giá về 2 vợ chồng đảng viên Nguyễn Văn Hăng và Nguyễn Thị Bích Thục, đồng chí Đỗ Quang Thúy – Phó bí thư đảng bộ xã Xuân Tây cho biết:“Hai đồng chí này là đảng viên có huy hiệu đảng nhưng phải nói là rất tiên phong, gương mẫu trong lời nói và việc làm thể hiện rõ rất là tích cực tham gia các phong trào ở địa phương phát động, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao. Có tinh thần trách nhiệm đoàn kết bà con thôn xóm, luôn có tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tích cực đóng góp các phong trào thiết thực ở khu ấp được nhân dân trong xã nói chung và trong ấp nói riêng rất là tin yêu, quý mến”.
Những tấm bằng khen, giấy khen mà các cấp trao tặng cho 2 vợ chồng đồng chí Hăng và Thục là những ghi nhận quý giá cho những đóng góp tích cực của hai đồng chí trong việc góp phần xây dựng và đưa xã Xuân Tây ngày càng phát triển và đổi mới.
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​